Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm đến không thể bỏ qua tại Bình Thuận

Bình Thuận với những bờ cát trắng và bãi biển trải dài, nay đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng. Vào cái mùa miền Bắc rét căm căm như hiện nay thì đây sẽ là điểm đến lý tưởng để tìm lại chút ấm áp mùa hè. Một chuyến du lịch Bình Thuận vài ngày bạn sẽ có khó có thể ghé thăm hết các điểm tham quan nổi tiếng, do vậy hãy tham khảo những địa điểm taxi nội bài nêu dưới này nhé.

Bàu trắng

Bàu Trắng gồm có 2 bàu là bàu Ông và Bàu Bà Thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Bàu Trắng còn hoang sơ và mộc mạc. Thế nhưng chính cái nét hoang sơ và mộc mạc ấy với những triền cát trắng, với tiếng sóng rì rào của biển như có ma lực thu hút những người mê cái đẹp về với nơi đây để tìm cảm hứng sáng tác nghệ thuật.

Đồi cát - Mũi Né

Đồi cát – Mũi Né

Đồi cát – Mũi Né

Hay còn gọi là Đồi Cát Bay – một trong những bãi cát trải dài hàng cây số và lan rộng. Nằm trải dài 2 tỉnh từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận nhưng điểm tham quan chính của đồi cát và được xem là đẹp nhất nằm trên đường ra Mũi Né – nằm đối diện Suối Tiên và nhà hàng Hương Trà.

Cát ở đây có gần vài chục màu khác nhau. Đã từng làm say lòng các nghệ nhân tranh cát khi miệt mài tìm kiếm nguyên liệu để sáng tạo ra nhiều bức tranh bằng cát với nhiều màu sắc độc đáo.Việc tạo nên hàng trăm nghìn hình dáng của cát là do gió bào mòn và thổi bay lớp cát mỏng manh phía trên. Đây là điểm tham quan thu hút khá nhiều du khách do hình dáng đẹp của cát và màu sắc của cát. Bạn sẽ có được những khoảnh khắc đẹp về đồi cát khi đến nơi đây.

Đảo Phú Quý

Nằm ở ngoài khơi Bình Thuận, đảo Phú Quý được nhiều người biết đến là một trong những hòn đảo đẹp ở biển Đông, cách Phan Thiết 100 km. Du khách có thể tham quan những ngôi chùa lớn được công nhận là di tích lịch sử văn hóa trên đảo. Ngoài ra, bạn còn được ngắm những rạn san hô rất đa dạng, rực rỡ sắc màu và thỏa thích tắm ở những bãi biển hoang sơ với làn nước trong veo.

Đảo Kê Gà

Đảo Kê Gà

Đảo Kê Gà

Tạm xa thành phố Phan Thiết, đi thêm 25 km về phía Nam bạn sẽ bắt gặp ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á tọa lạc trên mũi hòn đảo cùng tên. Sở hữu ngọn đèn biển có phần tháp xây cao nhất Việt Nam, đảo Kê Gà là điểm dừng chân khá mới mẻ nhưng vô cùng thú vị. Hãy thử cảm giác chinh phục đỉnh tháp khi bước qua 183 bậc thang xoáy trôn ốc, để từ đây phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình của đảo và cả một vùng trời biển bao la.

Tháp Poshanư

Tháp Poshanư, nằm về hướng Đông Bắc cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7km. Cụm tháp tọa lạc trên đồi Ông Hoàng, do người Chăm xây dựng cuối thế kỷ VIII, thờ thần Shiva, vị Thần được người Chăm tôn sùng. Ngoài ba tháp , ở đây còn có đền thờ, nhưng đã bị vùi lấp trong lòng đất suốt 300 năm. Trong lòng ngôi tháp chính còn bệ thờ Linga-Yoni, một biểu tượng sinh tồn của Thần Shiva.

Taxi nội bài giá rẻ chúc các bạn có chuyến đi thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất