Tổng đài: (04) 62.666.000

3 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội được vẫy vùng dưới những làn nước trong xanh và dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn. Ba bãi biển tuyệt đẹp taxi noi bai nêu dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Bãi Dài:

Bãi Dài nằm ở phía phía tây của hòn đảo, là nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến du lịch Phú Quốcbởi vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên của mình. Có chiều dài khoảng 1500m, là thiên đường nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió. So với những bãi biển nổi tiếng khác của Việt Nam như Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng hay Bãi biển An Bàng – Hội An, Bãi Dài của Phú Quốc có được lợi thế hoang sơ của thiên nhiên chưa bị ảnh hưởng nhiều của ngành công nghiệp không khói . Chính điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn riêng cuốn hút du khách trong và ngoài nước.

Mới đây, bãi Dài của Phú Quốc đã vinh dự đứng đầu trong danh sách 13 bãi tắm đẹp và hoang sơ nhất thế giới, với bãi cát vàng tự nhiên, nước biển trong xanh màu ngọc bích, những dải cây dương san sát, to lớn rì rào trong gió biển. Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tắm biển, đón ánh nắng mặt trời và nghỉ dưỡng.

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao:

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao có đường bờ biển dài hơn 7 km, uốn cong như vầng trăng khuyết. Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên. Có lẻ vì thế mà, Bãi Sao là địa điểm du lịch mà các đôi uyên ương hay các gia đình yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh để nghỉ nghơi, thư giãn.

Bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem:

Là một phát hiện thú vị và mới mẻ, xuất hiện sau bãi Dài, nhưng bãi Khem cũng đã nhanh chóng nổi tiếng và hút khách du lịch gần xa. Nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, bãi Khem với đường bờ biển hình vòng cung đều đặn, không khí yên bình, tĩnh lặng, sóng biển cũng êm đềm và không dữ dội như tại bãi Dài. Đặc biệt bãi Khem có bờ cát trắng tinh, hạt cát mềm mịn như tấm thảm nhung dưới chân khách, thích hợp cho những du khách nước ngoài yêu thích phơi mình dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, bãi Khem còn nổi tiếng là nơi có nhiều món hải sản ngon và đa dạng nhất Phú Quốc. Đây là nơi để bạn thoả sức thưởng thức một bữa hải sản tươi ngon và hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch đảo ngọc của mình.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời tại Phú Quốc nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất