Tổng đài: (04) 62.666.000

HOANG MANG TRƯỚC SAI PHẠM CỦA HÃNG VIETJETAIR

Việc vi phạm lỗi của hãng máy bay VietjetAir làm cho các hành khách cảm thấy hoang mang trước sự việc sai phạm này tại sân bay Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Hiện nay trước tình trạng các hãng hàng không thế giới với sự an toàn giảm sút thì sai phạm này đã làm cho khách hàng cảm thấy rất hoang mang. Taxi noi bai sẽ cập nhật thông tin này.

Vào ngày 16/10 khi thực hiện chuyến bay từ TP. HCM đến sân bay Cam Ranh thì chiếc máy bay mang số VJC8856 của hãng VietJetAir đã hạ cánh nhầm đường bay tại sân bay Cam Ranh.

VietjetAir

VietjetAir

Lỗi sai phạm này được cho là khá nghiêm trọng khi hãng hàng không này rất nhiều lần mắc sai phạm nhầm đường bay chứ không phải lần đầu. Lỗi sai phạm này được cho là cố ý chứ không phải bị nhầm lẫn. Bởi các kiểm soát không lưu đã từng cảnh báo hãng hàng không VietjetAir này nhưng các phi công vẫn tiếp tục vi phạm từ lần này sang lần khác. Các máy bay khi hạ cánh được hạ ở đường bay phía Nam số 02 nhưng hãng này luôn hạ cánh ở đường bay phía Bắc số 20.

Tuy rằng sự việc sai phạm chưa gây thiệt hại gì nhưng không thể để tới khi nó xảy ra sai phạm rồi mới sửa chữa được. Sự việc này của hãng hàng không VietjetAir cần sớm được khắc phục để đảm bảo an toàn trên đường bay. Tổ lái của hãng VietjetAir lái chiếc máy bay mang số VJC8856 này cũng bị đình chỉ công tác do cục hàng không Việt Nam quyết định.

Nguyên nhân cho sự việc này cũng là do hãng hàng không này đưa thông tin không chính xác và đầy đủ tới tất cả mọi người. Máy bay gặp sự cố nên không thể thực hiện chuyến bay được nên hàng này đổi lịch trình và cả máy bay. Một thông tin rất quan trọng không được thông báo cho cơ trưởng, người quan trọng nhất lái chuyến bay này nhưng tất cả hành khách và nhân viên khác đều biết. Đây là một sai sót lớn của VietjetAir. Vì cùng thời gian xuất phát điểm của hai chuyến bay là từ Hà Nội đi Đà Lạt và Cam Ranh. Cơ trưởng vẫn lái theo đường cũ tới Cam Ranh trong khi hành khách trên chuyến bay lại tới Đà Lạt. Sự thay đổi cũng không được báo tới tất cả mọi người. Đây là điều mà hãng hàng không VietjetAir cần phải chỉnh lại để hành khách có cảm giác an toàn hơn khi sử dụng dịch vụ của hãng. Thông tin mới hơn sẽ được noi bai taxi tiếp tục cập nhật cho các bạn cùng đọc.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất