Tổng đài: (04) 62.666.000

CA PHẪU THUẬT MẮT KỲ LẠ

Taxi noi bai sẽ chia sẻ về việc rất kỳ lạ. mổ mắt ngay trên bệnh viện bay. Đây là chương trình mổ mắt miễn phí cho người nghèo. Chương trình đã từng có tại Đà Nẵng tới 3 lần. Bệnh viện bay Orbis mang lại ánh sáng hay những đôi mắt đẹp cho người bị tật bẩm sinh. Tại miền trung có tới 55 người đã được tham gia chương trình này.

Đặc biệt điển hình có bé Huy tại Hội An tham gia chương trình này. Mắt em bị tật từ khi mới chỉ 2 tháng tuổi, mắt chỉ có lòng trắng nếu không chưa chạy và phẫu thuật mắt bé sẽ bị mù. Năm nay em 4 tuổi và được tham gia chương trình này ngày 10/8 vừa qua. Bé cũng từng phẫu thuật nhưng biến chứng làm loạn thị nên nay bé phẫu thuật chỉnh lại lần nữa để hỗ trợ thị lực sau này.

Người phụ nữ 58 tuổi bà Sinh cũng được tham gia chương trình này trên bệnh viện bay. Biến chứng tiểu đường làm con mắt bên trái bị mất thị lực nên giờ chỉ còn duy nhất con mắt bên phải có thể giúp bà nhìn thấy ánh sáng. Tham gia mổ mắt 2 lần và lần này vẫn cố gắng tiếp tục. Con mắt phải cũng được tiêm thuốc để điều trị hoàn toàn. Điều trị laser theo phương pháp mới nhất hiện nay.

Chương trình rất ý nghĩa cho những người nghèo với mức thu nhập quá thấp không đủ để chi trả bất cứ thứ gì. Mỗi lần mổ mắt miễn phí như vậy sẽ làm cho công cuộc của họ có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

300 bệnh nhân được khám chữa từ những bác sĩ hàng đầu thế giới về lĩnh vừa này. Số bệnh nhân được mổ để cứu đôi mắt, mang lại ánh sáng cho ngày hôm nay là 55 người. Các bệnh nhân còn lại không cần phải phẫu thuật và sẽ được điều trị trong 9 tháng hoàn toàn miễn phí để lấy lại đôi mắt bình thường như bao người.

Bác sĩ Hunter Cherwek của bệnh viện bay này cho hay chương trình cũng là lúc để đạo tạo chuyển giao cho các bác sĩ khác và các y tá những công nghệ cứu chữa đôi mắt. Hơn nữ mắt trẻ em có cấu tạo phức tạp và khó phẫu thuật hơn người lớn. Vậy nên phải rất thận trọng trong việc phẫu thuật mắt.

Taxi nội bài cũng sẽ cập nhật nhiều thông tin lý thú và bổ ích hơn nữa cho bạn đọc.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất