Tổng đài: (04) 62.666.000

HÀNH LÝ ĐƯỢC QUY ĐỊNH THẾ NÀO KHI ĐI MÁY BAY

Taxi noi bai chia sẻ kinh nghiệm về hành lý khi đi máy bay, bạn cũng cần phải chú ý nên mang những gì và không mang những gì lên máy bay. Có những hành lý bị cấm mang lên máy bay để đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Nếu chú ý những điều này bạn thì hành lý mang theo của mình sẽ không phải chịu phạt vì vượt quá hay sai quy định về hành lý của hãng hàng không Vietnam Airline.

Có hai loại hành lý khi đi máy bay là hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Khi đi máy bay thì những hiểu biết về đồ dùng của hành lý ký gửi và xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích mà đựng được rất nhiều đồ mà không bị quá cân và phải chịu mức phí phạt.

Hành lý khi đi máy bay

Hành lý khi đi máy bay

- Quy định về hành lý xách tay: Với chuẩn về hành lý xách tay của tất cả các hãng hàng không trên thế giới đạt chuẩn thì Vietnam Airline cũng áp dụng chuẩn đó với quy định về hành lý xách tay cho hành khách khi đi dịch vụ của hãng. Hành khách được mang 2 kiện hàng với hành lý xách tay dành cho khách hàng ghế thương gia, hành khách chỉ được mang 1 kiện hàng với những khách ghế thường. Miễn là lượng hành lý xách tay này không vượt quá 7kg và không quá cồng kềnh. Những đồ dùng mà bạn nên cầm theo tay như là ví, lap top cá nhân, cặp sách, camera nhỏ, ống nhòm…Những đồ vật được cho như vũ kí hay vật dụng nguy hiểm đều không được mang theo lên máy bay như dao, kiếm, vật sắc nhọn…Với những yêu cầu này hành khách đi máy bay nên chấp hành theo để không phải mất công bỏ đồ ra ngoài vừa mất công chuyển tới sân lại mất tiền.

Hành lý khi đi máy bay

Hành lý khi đi máy bay

- Quy định về hành ký ký gửi: Theo quy định của hãng hàng không Vietnam Airline. Trọng lượng hành lý ký gửi khi đi máy bay của hãng cũng được phân chia theo hạng ghế. Với hạng thương gia được mang tối đa 30kg đồ, ghết thường được mang theo 20kg đồ. Với những em bé nhỉ chỉ được mang theo 10kg đồ ký gửi. Đó là yêu cầu với những chuyến bay quốc tế trong khu vực Châu Á.

Nếu bạn đi tới các châu lục khác như Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc thì cũng có những quy định riêng đối với hành lý ký gửi là 40 kg đối với khách ngồi ở hạng ghế thương gia và hạng ghế phổ thông đặc biệt. 30kh với những khách ngồi ở ghế thường và 10kg đối với trẻ em.

Với những lưu ý mà noi bai taxi đã tổng hợp thì bạn có thể hiểu được quy định về hành lý của mình cho chuyến bay sắp tới. Tôn trọng quy định để tiết kiệm được đồ cho mình.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất