Tổng đài: (04) 62.666.000

4 địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn mùa thu lá đỏ ở Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi loài hoa anh đào truyền thống mà còn bởi loài cây lá đỏ, mỗi độ thu về đất nước này đều như đang khoác thêm trên mình tấm áo mới. Đây cũng là thời điểm du khách kéo đến Nhật Bản rất đông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên hay để chụp cho mình những bức hình ấn tượng. Còn bạn thì sao, thu đã về, bạn đã sẵn sàng cùng taxi nội bài giá rẻ khám phá xứ sở Phù Tang này chưa?

Cũng bởi là khoảng thời gian giao mùa cho nên những khoảnh khắc để chiêm ngưỡng loài cây lá đỏ này sẽ trôi qua rất nhanh. Chính vì thế, bạn nên sớm sắp xếp cho mình một lịch trình hợp lý và một địa điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn mùa thu lá đỏ tại Nhật Bản. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm ngắm lá đỏ tiêu biểu tại các thành phố lớn của Nhật Bản.

Đầu tiên, sẽ là thủ đô Tokyo. Địa điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp do những cây lá đỏ tạo nên sẽ là khu vườn Rikugien, một khu vườn có phong cảnh đẹp nhất thành phố Tokyo. Bạn cũng có thể tới một trong những khu vườn lâu đời nhất Nhật Bản và tốt nhất của Tokyo – Koishikawa Korakuen hay đến hàng cây bạch quả ở đại lộ Icho Namiki, thuộc công viên Meij-jingu Gaien để cảm nhận được nét đẹp của Tokyo vào mùa thu.

Khu vườn Rikugien

Khu vườn Rikugien

Điểm đến thứ hai sẽ là Kyoto, tại bất cứ nơi nào của thành phố này, bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh sắc thu tuyệt đẹp. Đặc biệt, bạn đừng nên bỏ qua đền Tofukuji nằm ở phía Đông Nam Kyoto, nơi đây được biết đến với những rừng phong tươi tốt trải dài quanh cây cầu Tsutenkyo nổi tiếng. Và vào cuối của tháng mười một khi mà rừng lá phong chuyển mình vào mùa thu, bạn hãy chọn tới Arashiyama. Ngoài ra, còn hai địa điểm nữa mà bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đơi nếu như với mục đích ngắm nhìn rừng lá đỏ đó chính là đền Kiyomizudera -là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất của Nhật Bản và phía bắc ngôi đền lớn của Nanzenji, Eikando rất nổi tiếng với màu sắc mùa thu của nó và tại đó vào mỗi buổi tối đều diễn ra những màn chiếu sáng tuyệt đẹp.

Điểm đến thứ ba là Hokkaido, hãy đến đây để tham gia lễ hội lá phong truyền thống mang tên Momiji Matsuri. Một điểm ngắm lá phong tuyệt đẹp ở Hokkaido là công viên quốc gia Daisetsuzan, nơi bảo tồn một khu vực miền núi của vùng hoang dã hầu như còn nguyên vẹn, và nó còn lớn hơn so với một số tỉnh nhỏ của Nhật Bản. Đó là một thiên đường cho người đi bộ, những người yêu thích hoạt động ngoài trời, và đây cũng nơi đầu tiên ở Nhật Bản đón nhận sự chuyển đổi về thời tiết vào mùa thu và mùa đông mỗi năm. Ngoài Daisetsuzan, bạn cũng có thể tới các công viên quốc gia khác mà tiêu biểu là Shiretoko và Onuma, những nơi bảo tồn hệ sinh thái và đa dạng sinh học của Nhật Bản.

Công viên quốc gia Daisetsuzan

Công viên quốc gia Daisetsuzan

Điểm đến cuối cùng cho bạn sẽ là Nikko, địa điểm tuyệt vời để thưởng ngoạn những thảm cây ánh sắc đỏ rực hay vàng óng. Nếu bạn là người ưa thích sự mạo hiểm thì hãy đến thăm Irohazaka tại Nikko. Đây là một cặp đường quanh co nối các khu vực thấp gần trung tâm Nikko đến khu vực cao nhất ở miền núi Okunikko. Màu sắc mùa thu ngoạn mục ở Irohazaka thường có thể được thưởng thức tốt nhất từ cuối tháng mười đến đầu tháng mười một. Do sự nổi tiếng của mùa thu ở Nikko, lưu lượng xe đi lại có thể tăng đột biến trên đường Irohazaka, gây chậm trễ cho cả xe hơi và xe buýt. Du khách nên tránh những ngày cuối tuần và các ngày lễ quốc gia và cố gắng đi càng sớm càng tốt.

Với 4 địa điểm lý tưởng ở trên, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên đã ban tặng cho đất nước Nhật Bản, hãy cùng taxi nội bài du lịch đi ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản thôi nào.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất