Tổng đài: (04) 62.666.000

Đi du lịch với trẻ nhỏ cần lưu ý điều gì ?

Bạn có con nhỏ và gia đình sắp có chuyến du lịch. Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để cả gia đình có một chuyến du lịch vui vẻ và đầy đủ các thành viên? Rất dễ dàng thôi, nếu bạn làm được những điều dưới đây thì taxi sân bay nội bài cho rằng gia đình bạn sẽ còn có nhiều chuyến đi thú vị nữa cùng nhau.

Du lịch cùng trẻ nhỏ

Du lịch cùng trẻ nhỏ

Đầu tiên, bạn nên tự tổ chức cho chuyến đi của mình để chủ động, linh hoạt các hoạt động hay giờ giấc thay vì mua tour, du lịch theo tour bạn sẽ phải theo một lịch trình cụ thể, nếu đi như vậy sẽ làm đảo lộn thời gian biểu của con bạn, bé khó thích nghi và sẽ gây phiền phức cho bạn cùng tất cả mọi người trong đoàn.

Thứ hai, nếu bạn muốn tổ chức một chuyến du lịch nước ngoài thì nên cho con đi khám trước ít nhất 2 tháng để được các bác sĩ tư vấn xem sức khỏe của bé có tốt không? Bé có dễ thích nghi khi có sự thay đổi của ngoại cảnh hay không? Một lời khuyên chân thành là chỉ nên đưa theo trẻ trên 18 tháng tuổi đi du lịch cùng gia đình.

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu cho bé

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu cho bé

Thứ ba, hãy chuẩn bị hết tất cả những vật dụng thiết yếu dành cho bé: quần áo, khăn mặt, mũ, đồ bơi, bình pha sữa, những món đồ chơi bé yêu thích, thuốc chống muỗi. Nên mang theo ít thuốc phòng khi bé không thích ứng được với điều kiện thời tiết ở điểm du lịch hoặc thuốc tiêu hóa. Bạn nên mang theo những đồ ăn cho bé như cháo ăn liền, sữa…nếu đó là đứa trẻ kén ăn, ăn uống tại khách sạn thì nên yêu cầu riêng với đầu bếp chuẩn bị đồ ăn cho bé.

Tiếp theo, hãy đặt khách sạn, nhà nghỉ từ trước để tránh trường hợp trời nắng nóng bạn lại dắt con đi tìm nơi nghỉ ngơi ưng ý, sẽ rất vất vả cho bạn và khổ cho bé.

Trước khi đi, bạn hãy giới thiệu cho con về địa điểm mà gia đình mình sẽ tới. Tạo cho bé sự hứng thú sẽ rất tốt, nói cho con việc mà bé phải làm trong chuyến du lịch, chắc chắn bé sẽ rất háo hức chuẩn bị cho chuyến đi này.

Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn luôn theo sát bé, bởi những điểm du lịch thường đông người, không cẩn thận sẽ rất dễ bị lạc. Bạn nên để lại tên của con trên áo, trong giày, trong túi quần của bé, kèm theo cả số điện thoại liên lạc nhỡ may con bạn có đi lạc, nhưng tốt nhất nên rèn cho con nhớ số điện thoại của bố mẹ từ trước. Dặn dò con thật kỹ là không được đi theo người lạ, không được đi một mình nếu như chưa được sự cho phép của bố mẹ.

Chắc chắn sau mỗi chuyến du lịch, giờ giấc sinh hoạt của bé sẽ bị đảo lộn. Các bạn sẽ mất thời gian để rèn con theo nếp sinh hoạt cũ. Nhưng đừng vì trở ngại đó mà trì hoãn chuyến du lịch thú vị này của gia đình mình nhé. Nội bài taxi chúc gia đình bạn có một chuyến đi vui vẻ.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất