Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch trải nghiệm miền Bắc Thái Lan

Khác với sự nóng bức, xô bồ và vồn vã của thủ đô Bangkok, đến với miền Bắc Thái Lan bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với nền văn hóa đa dạng, khí hậu mát mẻ, có nhiều địa danh thắng cảnh đẹp cho nên du lịch ở đây cũng rất phát triển. Dưới đây, taxi sân bay nội bài sẽ giới thiệu một số điểm du lịch nổi bật ở miền Bắc Thái Lan.

Nổi bật ở khu vực này là 2 tỉnh du lịch với nhiều thắng cảnh nổi tiếng: Langpang và Chiang Rai.

Tại tỉnh Lampang có khá nhiều điểm du lịch nổi tiếng:

Đầu tiên, bạn hãy ghé qua chùa Chalermprakiat, một ngôi chùa mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, khó quên. Ngôi Chùa này nằm trên núi Pu Yak, quận Chae Hom, Langpang. Khi lên đến ngôi chùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của rừng núi, của đất trời và tuyệt tác hệ thống các ngôi đền trắng được xây dựng 200 năm trước nhằm kỷ niệm vua Mongkut Tama 4. Nếu dành nguyên một ngày, du khách có thể ngắm hoàng hôn hoặc bình mình trên các ngọn tháp của chùa.

Đền Chalermprakiat

Đền Chalermprakiat

Điểm đến thứ hai tại Langpang là ruộng lúa nước ở quận Hang Chat. Du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống thôn quê, dân dã tại vùng nông thôn này như cùng người dân bắt cá, kéo lưới trên ruộng lúa vào lúc hoàng hôn.

Điểm cuối cùng nên ghé thăm là khu bảo tồn voi ở Thái Lan. Đặc biệt là những ai yêu thích động vật – sẽ thích thú khi tham quan trung tâm bảo tồn voi Thái, sẽ được mãn nhãn và hài lòng với các màn biểu diễn của các chú voi: voi làm trò, voi vẽ tranh, voi chơi bóng đá…. Nơi đây, chuyên thuần dưỡng voi rừng để vận chuyển gổ cho buôn làng và là nơi nghỉ dưỡng, điều trị các con voi già bị bệnh, tàn tật. Các chú voi ở đây đều rất thân thiện, cư xử rất lịch sự nên du khách có thể ngồi trên lưng voi đi tham quan vòng quanh khu bảo tồn.

Tỉnh thứ hai có nền du lịch phát triển không kém gì Langpang là Chiang Rai.

Chiang Rai, hay còn được gọi “Đoá hồng phương bắc” là một địa điểm thường được khách du lịch yêu thích. Vùng đất này nổi tiếng với những sản phẩm thủ công tinh xảo, thức ăn ngon và lịch sử lâu đời. Có lẽ rất nhiều người thắc mắc tại sao Chiang Rai lại thu hút du khách đến vậy, có thể sức hút đó xuất phát từ sự pha trộn một cách tuyệt vời những nét mộc mạc quyến rũ với những tiện nghi hiện đại.

Chiang Rai, Thái Lan

Chiang Rai, Thái Lan

Bắt đầu một ngày tại Chiang Rai bằng việc đón bình minh trên Doi Tung. Đứng trên ngọn núi cao 2000m, bạn sẽ cảm thấy mình có thể với được mặt trời. Ngọn đồi này có một lịch sử khá thú vị, hãy tìm hiểu nó trước khi đến đây hoặc nghe trực tiếp từ lời kể của người bản xứ nhé.

Hãy trải nghiệm nhiều điều thú vị tại “Chiang Mai Night Safari – Vườn thú về đêm”. Được ngồi trên xe và đi tham quan các loài thú quý chỉ còn trong sách đỏ như tê giác, hà mã, sơn dương, ngựa vằn, cho hươu sao ăn chuối, cà rốt trong đêm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia huấn luyện voi ở Mae Sae, ngồi trên lưng voi đi tham quan rừng nguyên sinh và tận hưởng những màn trình diễn như voi vẽ tranh, voi làm việc, voi chơi bóng đá,…

Trước khi chia tay Chiang Rai, bạn hãy đến thăm ngôi chùa với kiến trúc cực kỳ khác biệt – chùa Trắng. Đặt chân đến ngôi chùa này, hiện ra ngay trước mắt bạn là viên pha lê đẹp lộng lẫy trong lòng thành phố. Chùa Trắng được xây dựng bởi một nghệ nhân địa phương, người này xây chùa để thể hiện lòng tôn vinh thuần khiết của đạo Phật.

Các du khách hiện nay ưa thích những tour du lịch khám phá và trải nghiệm hơn là du lịch mua sắm, vui chơi vòng quanh một thành phố nào đó. Miền Bắc Thái Lan sẽ là một điểm đến thú vị cho tất cả các du khách. Hãy cùng taxi nội bài khám phá hết tất cả những cảnh đẹp ở vùng đất này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất