Tổng đài: (04) 62.666.000

Đặt phòng khách sạn khi du lịch nước ngoài

Những điều mà taxi nội bài giá rẻ lưu ý dưới đây không chỉ áp dụng đối với việc đặt phòng khách sạn khi du lịch nước ngoài, mà ngay cả du lịch trong nước, bạn vẫn nên nhớ những điều này.

Thứ nhất, nếu đã sắp xếp thời gian cho chuyến du lịch của mình thì bạn nên đặt phòng sớm. Đặt phòng sớm trong khoảng 60 ngày trước khi đi để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Đặt quá muộn, không may lại đúng vào dịp nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả những cái giá đắt cắt cổ.

Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

Thứ hai, hãy tinh tế một chút, đừng để những bức ảnh nhìn thấy trên website khách sạn đánh lừa mình. Để thu hút du khách, những bức ảnh được chỉnh sửa thật đẹp sẽ là điều mà bất kỳ nhà nghỉ hay khách sạn đều sử dụng để quảng cáo hình ảnh cho bản thân ở trên website khách sạn hay website đặt phòng trực tuyến.

Tiếp theo, hãy đọc kỹ những thông tin về khách sạn, về những dịch vụ cơ bản mà khách sạn cung cấp và hãy thắc mắc ngay nếu bạn thấy khó hiểu về điều gì đó. Liệu trong phòng khách sạn có các chai nước uống miễn phí không? Khách sạn cách bãi biển/trung tâm du lịch…chính xác bao xa? Các dịch vụ giặt, là có nằm trong phí khách sạn không hai phải trả tiền riêng? Bạn nên hỏi thêm thông tin về những thứ không nằm trên danh sách. Nếu trang thông tin của khách sạn không đề cập đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về các dịch vụ đó. Chẳng hạn, bạn có thể phải trả thêm phí phục vụ phòng ở một số khách sạn nước ngoài nếu bạn khiến sàn nhà bị dính bùn bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.

Đặt phòng khách sạn trên Booking

Đặt phòng khách sạn trên Booking

Một điều nữa là bạn có thể mặc cả giá phòng nghỉ. Đừng dễ dàng chấp nhận giá phòng được niêm yết, hãy khéo léo một chút, hỏi lễ tân xem có thể giảm giá phòng cho bạn không? Đặc biệt khi điểm nghỉ ngơi đó là những khách sạn, nhà nghỉ tầm trung, giá rẻ.

Cuối cùng, bạn nên đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được với giá rẻ. Hoặc đặt phòng qua mạng, bạn nên đặt phòng qua những trang web trung gian đáng tin cậy như Booking, Agoda, Hotelworld…

+ Booking:

Ngôn ngữ: Hỗ trợ 37 ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt nhưng chỉ hỗ trợ khoảng 40%).

Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế: Visa, Master Card, American Express, Diners Club.

Được thành lập từ năm 1996, Booking.com (Thuộc sự quản lý của Priceline.com) cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại 89 quốc gia trên thế giới. Booking.com cung cấp cho du khách thông tin các khách sạn từ rẻ nhất đến sang trọng nhất. Hiện Booking.com đã có văn phòng tại Amsterdam – Athens – Barcelona – Berlin – Buenos Aires – Cambridge – Cape Town – Dubai – Dublin – Grand Rapids – Istanbul – London – Loulé (PT ) – Lyon – Madrid – Montréal – Matxcova – Munich – New York – Orlando – Paris – Rome – San Francisco – São Paulo – Singapore – Stockholm – Sydney – Tokyo, Thượng Hải – Vienna – Vácsava – Zürich.

+ Agoda:

Ngôn ngữ: Có 21 ngôn ngữ khác nhau (trong đó đã có tiếng Việt).

Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master Card, JCB, American Express, Paypal).

Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới.

Với 21 ngôn ngữ khác nhau, Agoda đã phục vụ hàng triệu du khách trong lịch sử 10 năm và chia sẻ nhưng nhận xét và kinh nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trên website của mình.

Hiện nay trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu Châu Á này đã có phiên bản tiếng Việt tại địa chỉ http://www.agoda.vn.

+ Hostelworld:

Ngôn ngữ: Hỗ trợ 23 ngôn ngữ khác nhau, chưa có tiếng Việt.

Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế: Visa, Master Card.

Bắt đầu hoạt động vào năm 1999, ngày nay Hostelworld đã trở thành một trong những website đặt phòng trực tuyến lớn nhất thế giới.

Hostelworld cung cấp các hình thức lưu trú giả rẻ dành cho du khách: các khu cắm trại, hostel,… tại 180 nước trên thế giới.

Taxi noi bai hi vọng bạn sẽ là một du khách thông minh, lựa chọn cho mình những dịch vụ tốt nhất để có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất