Tổng đài: (04) 62.666.000

Bạn sẽ làm gì khi chuyến bay của mình bị “delay” ?

“Delay” chuyến bay là điều không ai muốn chút nào, điều đó vừa làm phí thời gian và bạn cũng không biết nên làm gì trong khoảng thời gian chờ đợi đó, chẳng may lại không bắt được wifi nào ở sân bay thì sẽ rất tệ. Dưới đây, taxi nội bài sẽ chia sẻ cho bạn một số cách giải trí mà không cần dùng đến internet.

Điều đầu tiên và cũng được xem là cách thức đơn giản nhất, đó là chơi game offline ngay trên thiết bị di động của bạn. Chắc hẳn, trên chiếc di động hay ipad của bạn đều có một trò chơi nào đó được cài mặc định. Bình thường có thể bạn không chơi đến những trò đó, nhưng trong lúc chờ đến giờ bay thì tại sao bạn không thử xem nó thú vị như thế nào? Và nếu như nó không có gì hay thì bạn có thể cài trò chơi mới sau khi có internet để phục vụ cho lần sau.

Ngồi nghe nhạc chờ đến giờ bay

Ngồi nghe nhạc chờ đến giờ bay

Thứ hai, bạn hãy cắm tai nghe và bật những bài hát mà mình yêu thích trên chiếc di động, hoặc là dò sóng radio để nghe các chương trình trực tuyến.

Và sẽ có những người cùng cảnh ngộ với bạn, họ cũng đang chờ cho tới giờ bay của mình. Bạn hãy trò chuyện với họ để thư giãn, có thể nói về mọi chuyện trong cuộc sống, về công việc của nhau để mình được mở rộng tầm hiểu biết và nếu như hai người có cùng một điểm đến thì các bạn có thể chia sẻ những điều nên biết cũng như lưu ý cho chuyến du lịch này.

Thường thường, những người đi du lịch thường mang theo mình một cuốn sách để đọc những lúc rảnh rỗi, vậy thì đây là lúc bạn đang rất rảnh, hãy mở nó ra và đọc, chẳng mấy là đến giờ bay đúng không nào ?

Ngồi đọc sách chờ đến giờ bay

Ngồi đọc sách chờ đến giờ bay

Cuối cùng, bạn có thể thám hiểm một vòng sân bay, điều này có lẽ rất ít người đã từng làm vì họ thường đến đúng vào giờ bay.

Thay vì ngồi yên một chỗ và cảm thấy khó chịu khi chuyến bay của bạn bị “delay”, taxi nội bài giá rẻ khuyên bạn nên thử những điều ở trên, nó sẽ mang lại những trải nghiệm rất thú vị đấy.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất