Tổng đài: (04) 62.666.000

3 điểm du lịch nổi tiếng tại Manila

Manila là thủ đô của Phlippines – nơi có nền văn hóa đậm đà với hàng ngàn những di tích từ những đền đài, tòa tháp làm mỏi chân du khách và nhiều điếm đến mang vẻ đẹp tiềm tàng do thiên nhiên ưu ái ban tặng. Hôm nay, hãy cùng taxi noi bai tìm hiểu về một số điểm đến nổi tiếng tại Manila nhé.

Cao nguyên Tagaytay:

Nằm cách thành phố Manila chừng 60km. Cao nguyên Tagaytay là một điểm đến hấp dẫn với những du khách yêu thích và muốn hòa mình về với thiên nhiên. Nếu nhìn từ trên đỉnh núi, du khách sẽ thấy Tagatay là một cao nguyên đơn sơ và rất hùng vĩ. Trong núi có hồ nước, và ngay trong hồ nước lại có một miệng núi lửa nhỏ mang tên Taal. Taal là ngọn núi lửa thấp và nhỏ nhất thế giới, ngày nay nó vẫn còn hoạt động. Với cảnh trí thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có hồ có núi, và cả núi lửa, xa xa thấp thoáng những làng chài nhỏ sống gần mặt hồ, thì cao nguyên Tagaytay có thể xem như một thiên đường giữa chốn trần gian.

Cao nguyên Tagaytay

Cao nguyên Tagaytay

Vịnh Manila:

Vịnh Manila là một vịnh biển kín nằm ở phía tây của Metro Manila (Vùng Thủ đô Quốc gia), Philippines. Vịnh có tổng diện tích là 1.994 km² (769,9 mi²). Ngày nay, Vịnh Manila vẫn giữ vị trí quan trọng trong thương mại và công nghiệp, bao gồm cả ngành thủy sản và cũng là trung tâm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Manila. Dường như thiên nhiên đã quá ưu ái cho bờ vịnh khi nơi này sở hữu đường bờ biển dài đến 190 km. Cả một không gian đại dương bao la, cả một thiên đường biển ngút ngàn che khuất mọi tầm mắt của những ai đã lac vào cõi biển. Nước biển xanh trong gọi mời những tấm thân ngọc ngà của du khách hòa lẫn vào, làn cát mịn màng trải thảm, cả một bầu trời rộng lớn nghiêng mình dưới mặt nước bao la, những đàn cá tung quẩy nối đuôi nhau và tận sâu dưới đáy đại dương là hàng vạn cụm san hô đua chen vẽ nên không gian rực rỡ. Đặc biệt, những con đường bê tông được xây quanh bờ biển sẽ là nơi lý tưởng để bạn dạo bộ ngắm biển lúc bình minh tỏa nắng hay hoàng hôn buông lơi ở phía trên biển.

Vịnh Manila

Vịnh Manila

Thánh đường cổ:

Thủ đô Manila hấp dẫn khách du lịch một phần cũng vì nét cổ kính của nó. Thủ đô có những ngôi thánh đường cổ khá lâu năm. Một phần do Tây Ban Nha xây dựng, với lối kiến trúc độc đáo và được người dân Manila trùng tu và giữ gìn kĩ lưỡng. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp những nhà thờ mang dáng dấp cổ xưa được xây bằng các loại gạch hay đá thô sơ. Nổi bật trong số đó là nhà thờ thánh Augustin, một công trình nghệ thuật kết hợp giữa kiến trúc Gothic với thời Phục Hưng. Bên trong có các phong cầu, nhà gỗ, 26 bức tranh sơn dầu và các tác phẩm nghệ thuật tôn giáo khác. Nhà thờ được làm toàn bằng đá này được khởi công từ năm 1587, đến nay đã được Unessco công nhận là một trong những di sản văn hóa của thế giới.

Ngoài ra còn nhiều điểm đến tuyệt đẹp nữa tại Manila. Cùng taxi nội bài giá rẻ tìm hiểu sau bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất