Tổng đài: (04) 62.666.000

Đảo New Zealand, địa điểm du lịch tuyệt vời

Nằm ở phía nam Thái Bình Dương, New Zealand nằm tách biệt với phần còn lại của thế giới. Như là một vùng đất với phong cảnh hữu tình, núi xanh biển xanh, thiên nhiên đôi lúc có khắc nghiệt, nhưng cuộc sống, con người New Zealand vẫn luôn thu hút biết bao du khách muốn trải nghiệm khám phá. Hôm nay, bạn hãy cũng taxi noi bai khám phá những điểm du lịch tuyệt vời nhất tại New Zealand nhé!

Wellington:

Wellington là thủ phủ nghệ thuật và văn hóa của New Zealand. Nhiều tòa nhà di sản, bảo tàng, phòng tranh nghệ thuật, khu mua sắm và các quán cà phê thú vị sẽ khiến bạn bận rộn cả ngày, trong khi các khu ăn uống tuyệt vời, các quán bar sôi động và khung cảnh nhạc sống sôi động sẽ khiến bạn phải thức cả đêm. Wellington là nơi tổ chức sự kiện văn hóa lớn nhất nước, Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế New Zealand, với sự biểu diễn các vở hài kịch, tài năng âm nhạc và nghệ thuật hay nhất New Zealand. Thành phố cũng vô cùng tuyệt đẹp. Thành phố nằm giữa một hải cảng kỳ diệu và các ngọn đồi với cây rừng xanh mát và vô số khu bảo tồn động vật hoang dã, các hòn đảo, các ngôi làng ven biển, các bãi tắm và công viên khiến nơi đây trở thành thiên đường của các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Wellington

Wellington

Công viên Abel Tasman:

Công viên Abel Tasman nằm ở phía Đông Nelson như một bức tranh sơn dầu tuyệt diệu, những bãi biển vàng tương phản với màu nước xanh màu ngọc bích, xen lẫn là những cánh rừng xanh tươi như làm dịu lại sự tương phản mạnh mẽ đó. Abel Tasman là một trong 13 vườn quốc gia. Vẻ đẹp hoang dã nơi đây đã cuốn hút không biết bao nhiêu du khách yêu thiên nhiên, họ thích con thuyền Kayak để thám hiểm xa hơn. Đảo Nam chỉ có 800.000 người nên mọi người đều có cảm giác hoang dã, huyền bí hơn.

Các Vịnh đảo:

Vịnh đảo là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở New Zealand. Khu vực đẹp như tranh vẽ này có 144 hòn đảo, nhiều vịnh tách biệt và một số bãi biển cát trắng tuyệt vời. Bờ vịnh xinh đẹp này có một sự đa dạng cao của sinh vật biển bao gồm cá voi, chim cánh cụt, cá heo và cá cờ lớn. Nó cũng là một địa điểm du lịch phổ biến cho các du thuyền trên thế giới và ngư dân thể thao quốc tế.

Bán đảo Kaikoura

Bán đảo Kaikoura

Auckland:

Auckland tuyệt vời là câu trả lời của New Zealandthành phố Sydney. Nổi tiếng với tên gọi là Thành phố của những Cánh buồm, đây là một thành phố quốc tế và có cá tính riêng với khí hậu và cảnh biển. Trong 10 năm qua, hàng tỷ đô la đã được đầu tư vào Auckland và bạn có thể nói rằng cuộc sống ở thành phố hấp dẫn nhiều cây xanh này đang nở rộ! Với 22 công viên cấp vùng, 50 hòn đảo và 500km đường đi bộ, chưa kể đến các khu mua sắm, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp và các khu nghệ thuật sôi động, Auckland là thành phố lớn nhất và có thể nói rằng sôi động nhất New Zealand.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến du lịch New Zealand thú vị!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất