Tổng đài: (04) 62.666.000

Địa điểm đón Giáng Sinh tại Hà Nội

Dịp lễ Giáng Sinh này bạn có ý định đi đâu chơi hay chưa? Tại Hà Nội, có rất nhiều điểm đến thu hút đông đảo khách tham quan. Nếu chưa tìm được địa điểm nào phù hợp thì hãy tham khảo một số điểm taxi noi bai chia sẻ sau đây nhé.

Nhà Thờ Lớn:

Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội lại trở thành điểm tham quan hút khách bậc nhất. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội cùng các vùng phụ cận, Nhà thờ Lớn năm nào cũng được trang hoàng lộng lẫy nhất. Không chỉ rực sáng với cây thông lớn lung linh, sau lễ hội đêm Noel, du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung…

Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn

Hồ Gươm lung linh:

Người ta thường nói rằng: Ai đến Hà Nội mà chưa đến Hồ Gươm thì có thể nói chưa đến Hà Nội. Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh.

Đến Hồ Gươm trong dịp lễ Noel, bạn sẽ thấy một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, bạn có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can:

Đến hẹn lại lên, dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Phố Hàng Mã, Lương Văn Can là phố chuyên trang trí cho đám cưới, con phố này luôn rực rỡ màu đỏ may mắn. Đến Trung Thu, Noel hay Tết, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Royal City

Royal City

Royal City:

Khắp nơi ở Hà Nội, cảnh đêm thêm sống động nhờ những tạo hình trang trí Noel cầu kỳ, đẹp mắt. Khác với năm trước, dòng chữ Merry Christmas của Royal City Mega Mall 2014 có gắn thêm chiếc nơ đỏ thu hút, những cây thông đèn vàng được thay bằng tạo hình thiên thần đáng yêu của ngày lễ giáng sinh.

Trung tâm thương mại này đón chào Giáng sinh với cây thông lấp lánh. Năm 2013, Royal City từng có cây thông lớn nhất Việt Nam, cao 32,5 mét, nặng 5 tấn và trang trí gần 100.000 bóng đèn led.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất