Tổng đài: (04) 62.666.000

Vương quốc Anh, địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách

Vương quốc Anh với bề dày văn hóa và lịch sử, là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Đến đây bạn không thể không tham quan lâu đài Windsor hay tháp đồng hồ Big Ben, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những địa điểm khác mà taxi noi bai chia sẻ dưới đây.

Lâu đài Windsor:

Nằm bên dòng sông Thames thơ mộng và hiền hòa, lâu đài Windsor nguy nga và tráng lệ giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát và yên bình. Du khách đến xứ sở sương mù đều mong muốn được chiêm ngưỡng tòa lâu đài, vốn là chốn nghỉ ngơi ưa thích của Nữ hoàng Anh.

Không chỉ là lâu đài có người sinh sống lớn nhất thế giới, Windsor trước đây còn là nơi thiết triều, vừa là pháo đài kiên cố. Ở mỗi phòng ngủ, phòng khánh tiết, phòng ăn hoàng gia hay phòng đọc sách đều thể hiện tài năng tuyệt vời của các kiến trúc sư. Du khách được tham quan các gian phòng hoàng tộc trang hoàng lộng lẫy hay chứng kiến nghi thức đổi phiên gác hoành tráng, nghiêm trang của các vệ binh.

Lâu đài Windsor

Lâu đài Windsor

London Eye:

Nằm bên bờ sông Thames, London Eye là như một bánh xe khổng lồ, cao 135 mét, gồm 32 vị trí ngồi quan sát được bao quanh bởi kính. Đây là một góc ngắm tuyệt vời hướng về trung tâm thành phố London. Thường thì “bánh xe khổng lồ” này ko dừng lại để đón du khách mà nó cứ quay chầm chậm đủ để khi từng vị trí tiếp xúc với mặt đất du khách có thể bước lên một cách dễ dàng. Đây chính là điểm thu hút khách du lịch phổ biến nhất ở Vương quốc Anh, với lượng khách du lịch hơn 3,5 triệu người mỗi năm.

Big Ben:

Với bề dày lịch sử 150 tuổi, tháp đồng hồ Big Ben là một trong những điểm tham quan hàng đầu của London. Tên Big Ben là sự kết hợp từ nick name của quả chuông nặng 13 tấn được treo bên trong tháp mà có tên gọi chính thức là “Great Bell”(quả chuông lớn) và tên người đàn ông ra lệnh đổ tiếng chuông đầu tiên – Benjamin Hall. Đồng hồ Big Ben đã xuất hiện trong không ít những bộ phim và đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của London cũng như của nước Anh.

Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham:

Dinh thự nổi tiếng nhất của Anh, nơi ở và nơi làm việc sang trọng của Nữ hoàng Elizabeth II, được mở cửa cho tất cả mọi người. Dinh thự chính thức của hoàng gia Anh từ năm 1837, Cung điện Buckingham là trung tâm của chế độ quân chủ lập hiến Anh. Các bức tường của cung điện đã chứng kiến vô số các quyết định quốc gia, yến tiệc xa hoa và lễ đón tiếp các quan chức nước ngoài.

Được xây dựng lần đầu là Nhà Buckingham dành cho Công tước xứ Buckingham vào năm 1705, cung điện đã được mở rộng qua nhiều thế kỷ. Ngày nay, đây là một trong những địa điểm được tham quan nhiều nhất trên thế giới.

Trafalgar Square:

Thuộc sở hữu của gia đình hoàng gia, Quảng trường Trafalgar thể hiện tình yêu nước rõ ràng với các nhân vật lịch sử của Anh bằng đồng đúc nằm rải rác trên quảng trường. Những bức tượng và tượng đài vương giả trước đây từng là nơi đậu yêu thích của chim bồ câu, tuy nhiên, lệnh nghiêm cấm cho chim ăn đã được ban hành vào năm 2003. Là một quảng trường lớn của London – nơi kỷ niệm chiến thắng của chúa Horatio Nelson chống lại lực lượng hải quân của Napoleon trong trận Trafalgar vào năm 1805. Di tích còn lại giữa trung tâm quảng trường là một tượng đài của chúa Horatio Nelson hướng về trung tâm thành phố London. Bao quanh dưới chân tượng đài là bốn chú sư tử khổng lồ cùng rất nhiều đài phun nước lớn nhỏ. Ngày nay Trafalgar đã trở thành một trong những quảng trường nổi tiếng nhất trên thế giới và đã trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua cho cả khách du lịch lẫn người dân nơi đây.

Hãy dành thời gian để có chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp của Anh quốc. Taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến du lịch thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất