Tổng đài: (04) 62.666.000

Top 5 tòa lâu đài đẹp nhất châu Âu

Châu Âu là điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng với những tòa lâu đài cổ kính. Khi đặt chân tới đây, chắc chắn không du khách nào sẽ bỏ qua cơ hội được chiêm ngưỡng những tòa lâu đài tuyệt đẹp này. Sau đây, taxi noi bai sẽ giới thiệu đến bạn một số lâu đài đẹp nhất.

Lâu đài Neuschwanstein, Đức:

Lâu đài Neuschwanstein là một lâu đài nằm trong địa phận của làng Schwangau gần Füssen trong miền nam nước Đức do Vua Ludwig II của Bayern cho xây dựng. Lâu đài này là lâu đài nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của Ludwig II và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Đức. Lâu đài còn được các doanh nghiệp lữ hành gọi là “Lâu đài trong truyện cổ tích”.

Lâu đài Neuschwanstein thuộc vào trong số các điểm du lịch quan trọng nhất của Đức và được cả thế giới xem như là một hình ảnh của thời kỳ Lãng mạn. Hằng năm, lâu đài thu hút khoảng 1,3 triệu du khách. Lâu đài là kiểu mẫu cho các lâu đài trong Disneyland và cũng là nơi quay nhiều phim cổ tích.

Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Lâu đài Neuschwanstein, Đức

Lâu đài Versailles, Pháp:

Versailles vốn là hoàng cung từ đời vua Louis thứ 14 (XIV) và các vị vua sau đó. Khi chế độ vua chúa ở nước Pháp bị bãi bỏ và nền đệ nhất cộng hòa Pháp quốc ra đời thì lâu đài Versailles trở thành viện bảo tàng Versailles cho đến nay.

Những kỉ vật như giường ngủ của vua, phòng ngủ của nữ hoàng, những bức tranh vẽ trên tường, trên trần nhà, trên vải của những họa sĩ danh tiếng Pháp từ nhiều thế kỉ trước khi nước Pháp không còn vua trông thật đồ sộ và tuyệt đẹp.

Lâu đài Strassoldo di Sopra, Italy:

Lâu đài Strassoldo di Sopra nằm ở phía đông bắc Italy với những căn phòng lớn được trang bị đầy đủ tiện nghi và đủ chỗ cho vài trăm người cùng lúc.

Với kiến trúc giống các lâu đài cổ cùng thời, lâu đài có hai tòa tháp lớn được xây dựng cách đây hơn 1.000 năm của dòng họ Strassoldo. Lâu đài ngày nay vẫn còn giữ gìn rất nhiều đồ vật cổ bằng gỗ và cả bức chân dung của một trong những vị tổ tiên của dòng họ này. Strassoldo vừa được phục hồi với 6 phòng khách rất sang trọng. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra những khu vườn được chăm sóc kỹ lưỡng.

Lâu đài Strassoldo di Sopra, Italy

Lâu đài Strassoldo di Sopra, Italy

Lâu đài Leeds, Anh:

Được xây dựng từ năm 1119, lâu đài Leeds tọa lạc giữa dòng sông Len thuộc vùng đất Kent là một trong những nơi bạn không nên bỏ qua khi có dịp viếng thăm xứ sở sương mù. Nơi đây bắt đầu mở cửa chào đón du khách vào tham quan từ năm 1976.

Với vị trí tuyệt đẹp và thơ mộng, lâu đài này quanh năm nghiêng bóng xuống dòng sông Len, cùng với không khí trong lành, mát mẻ của những khu vườn xanh biếc khiến không gian ở đây thật thanh bình. Bước vào bên trong lâu đài, du khách sẽ ngỡ ngàng trước những cổ vật tuyệt đẹp như tranh, thảm thêu, tượng điêu khắc… được trưng bày. Có lẽ chính nhờ nét đẹp dịu dàng, yên tĩnh, lâu đài Leeds được người dân địa phương bầu chọn là “Lâu đài dễ thương và lãng mạn nhất nước Anh”.

Lâu đài Windsor, Anh:

Nằm bên dòng sông Thames thơ mộng và hiền hòa, lâu đài Windsor nguy nga và tráng lệ giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát và yên bình. Du khách đến xứ sở sương mù đều mong muốn được chiêm ngưỡng tòa lâu đài, vốn là chốn nghỉ ngơi ưa thích của Nữ hoàng Anh. Không chỉ là lâu đài có người sinh sống lớn nhất thế giới, Windsor trước đây còn là nơi thiết triều, vừa là pháo đài kiên cố. Ở mỗi phòng ngủ, phòng khánh tiết, phòng ăn hoàng gia hay phòng đọc sách đều thể hiện tài năng tuyệt vời của các kiến trúc sư. Du khách được tham quan các gian phòng hoàng tộc trang hoàng lộng lẫy hay chứng kiến nghi thức đổi phiên gác hoành tráng, nghiêm trang của các vệ binh.

Mỗi tòa lâu đài đều gắn liền với một lịch sử lâu đời, đến đây taxi nội bài hà nội cho rằng bạn sẽ được nghe khá nhiều câu chuyện thú vị. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất