Tổng đài: (04) 62.666.000

VIỆT NAM VỚI NHỮNG SUỐI NƯỚC NÓNG BẠN CHƯA BIẾT

Nội bài taxi sẽ chia sẻ tới các bạn những địa danh với suối nước nóng

- Hải Phòng với suối nước nóng Tiên Lãng

Một trong những nguồn suối đặc biệt của Việt Nam chính là suối nước nóng Tiên Lãng. Nước khoáng rất chất lượng được phun từ độ sau 850m dưới lòng đất. Về đây cảm giác rất bình yên và nhẹ nhàng sẽ đến với kỳ nghỉ này.

Suối nước nóng Tiên Lãng

Suối nước nóng Tiên Lãng

 

Suối nước nóng Tiên LãngĐây là suối nước nóng có hệ thống rừng xanh và động thực vật bao phủ xung quanh. Cách trung tâm Tp. Hải phòng khoảng 18km.

- Hòa Bình với suối nước nóng Kim Bôi

Nền nhiệt nước nóng tại đây tầm 36 độ, nhiệt đủ để bạn có thể ngâm mình thư giãn. Nước nơi đây còn được đóng chai nước khoáng với chất lượng đạt chuẩn.

Các dịch vụ như ngâm mình trong bùn, massge và xông hơi cũng có ở nơi đây, suối nước nóng này nằm tại xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Những món đặc sản vùng núi cũng chờ đón bạn mỗi khi về nơi đây như dê núi đá, cá nhảy…

- Lâm Đồng với suối nước nóng Đam Rông

Giữa mênh mông có một suối nước nóng và nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 70km, về đây và được hòa mình với cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Nếu bị các bệnh ngoài da, thấp khớp…bạn có thể về đây ngâm mình bởi suối nước nóng này có nền nhiệt ổn đình từ 40-45 độ và chưa lưu huỳnh cao hơn các suối khác.

Suối nước nóng Đam Rông

Suối nước nóng Đam Rông

- Bà Rịa Vũng Tàu với suối nước nóng Bình Châu

Đây là suối nước nóng lớn nhất cả nước nằm giữa rừng nguyên sinh rộng khoảng 7 nghìn ha với nền nhiệt từ 40-80 độ. Suối nước nóng được đầu tư và xây dựng khá lớn.

Các dịch vụ ngâm bùn, sapa, xông hơi…đầu có khi tới nơi đây. Tránh xa nơi đô thị ồn ào và khói bụi để về đây tận hưởng những giây phút thư giãn nhất. Những chia sẻ của taxi nội bài hi vọng chuyến đi này của bạn thật ý nghĩa.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất