Tổng đài: (04) 62.666.000

VỀ VỚI CẦN THƠ

Nếu bạn muốn đi du lịch sông nước thì hãy để taxi noi bai đồng hành với bạn về với Cà Mau – vùng sông nước với hệ thống kệnh rạch khắp thành phố.

Những khu chợ nổi chính là nét đặc trưng nhất vùng sông nước nơi đây. Với chợ nổi Cái Răng ở quận Cái Răng. Chợ nổi buôn bán các loại hoa quả đặc trưng vùng nước nổi nên thu hút đông đảo người tới. Đến đây chưa đi du lịch là chưa tới vùng nước nổi này.

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Trái cây là đặc trưng nơi đây mà bạn chưa tới thăm miệt vườn trái cây thì quả là rất đáng tiếc. Cảm nhận được nét đẹp vùng thôn dã hãy đến với miệt vườn trái cây Mỹ Khánh, Phong Điền ,Tây Đô…Cái cảm giác ngắm tận mắt những vườn trái cây, tự với lấy những trái cây thơm ngon và thưởng thức luôn thật là tuyệt.

Vườn trái cây

Vườn trái cây

Chợ đêm Tây Đô là nơi hội tụ rất nhiều đồ bán. Chợ Tây Đô nằm trong công viên văn hóa của miền tây thuộc quận Bình Thủy. Rất nhiều loại hoa quả, các loại thịt tươi sống được bày bán tại đây. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách phương xa. Đặc trưng khu chợ đêm này nếu tới chưa đi chợ đêm thì bạn sẽ phải đáng tiếc lắm đó.

Chợ đêm tây đô

Chợ đêm tây đô

Chùa Ông, Chùa Nam Nhã, nhà cố Bình Thủy và vườn cò Bằng Lăng cũng là những địa điểm hay và đẹp cần tới khi bạn về với vùng sông nước Cần Thơ. Về với vùng trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long với nhiều thú vui hấp dẫn cùng nhiều địa điểm đặc trưng nhất sẽ không để bạn thất vọng trong chuyến đi kỳ thú này. Cùng noi bai taxi với chuyến du lịch sông nước ngay hôm nay.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất