Tổng đài: (04) 62.666.000

SÉT ĐÁNH LÀM GIÁN ĐOẠN ĐƯỜNG BAY TÂN SƠN NHẤT

Taxi noi bai chia sẻ cập nhật về vụ sét đánh vào đường bay ngày 30/6/2015 đã phải làm cho một đường bay tại sân bay Tân Sơn Nhất này đóng cửa sửa chữa trong bốn ngày từ 0 giờ ngày 16-7 đến 23 giờ 59 phút ngày 19-7-2015. Đây là đường băng 25R/07L của sân bay Tân Sơn Nhất. Chỉ duy nhất đường băng này phải đóng cửa bởi vụ sét đánh vừa qua.

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất

Đường bay sân bay rất quan trọng. Một khi hỏng làm ảnh hưởng lớn tới quá trình hạ cánh và cất cánh của

máy bay.  Khi phải đóng cửa đường bay thì Tân Sơn Nhất cũng phải đề ra các phương án để thay thế bổ sung các chuyến bay cho đường bay này. Vụ sét đánh làm lật tung lớp bê tông của đường bay. Những ngày mưa to kèm theo sấm sét kéo dài làm sét đánh vào đường bay gây thiệt hại lớn. Công ty cảng hàng không cũng tiến hành sửa chữa đường bay này nhưng khá khó khăn do kết cấu về độ bền bỉ của đường bay sân bay riêng.

Gần nửa tháng sau tổng công ty hàng không Việt Nam quyết định đóng cửa đường bay này để sửa chữa phục vụ cho các chuyến bay được hoạt động bình thường và ổn định. Với kết cấu ba lớp bê tông vững chắc vậy nên cảng hàng không Việt Nam cũng phải giám sát, kiểm tra để quá trình sửa chữa này được diễn ra và hoàn thành tốt đẹp. Giám sát công tác sửa chữa để công việc được hoàn thành tốt đẹp hơn. Sau khi sửa chữa đường băng hoạt động lại bình thưởng để đảm báo quá trình khai thác hay di chuyển của các chuyến bay.

Noi bai taxi chia sẻ thông tin được cập nhật từ internet. Đường bay sẽ trở lại và hoạt động bình thưởng sau ngày 19/7.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất