Tổng đài: (04) 62.666.000

Những thắng cảnh đẹp không tưởng trên thế giới

Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta vô vàn cảnh đẹp, dựa trên những tác động của địa hình và khí hậu, mỗi vùng đất đều mang trong mình những cảnh đẹp riêng, đặc trưng cho vùng miền đó. Và 4 địa điểm dưới đây là những nơi tiêu biểu trên thế giới mang trong mình vẻ đẹp kỳ vĩ không đâu có được. Cùng taxi noi bai tìm hiểu sơ qua về những thắng cảnh này nhé.

Hang động băng tuyết ở Skaftafell:

Chắc chắn bạn sẽ thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ ảo của hang động băng đặc biệt nằm gần đầm phá sông băng Svínafellsjökull ở Skaftafell, Iceland. Hang động băng này được dẫn vào bởi một lối đi từ phía bờ biển. Tuy nhiên cấu trúc hang băng này không được vững chãi, dễ bị sụp đổ. Do vậy, chỉ vào mùa đông, khi nhiệt độ hạ thấp làm băng đông cứng, hang động này mới thực sự an toàn cho du khách đến tham quan. Điều đặc biệt là hang động này thường xuyên có sự dịch chuyển nên người ta thường nghe thấy âm thanh của những tiếng nứt bên trong hang động. Song vẻ đẹp kỳ ảo của hang động này vẫn là điều khiến nơi đây thu hút khách du lịch và là nguồn cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia.

Hang động băng tuyết ở Skaftafell

Hang động băng tuyết ở Skaftafell

Đá trứng khổng lồ:

Những hòn đá Moeraki có kích thước lớn và hình cầu như những quả trứng khổng lồ nằm trên bờ biển New Zealand. Chúng hình thành cách đây 65 triệu năm. Sự hình thành đá Moeraki tương tự quá trình hình thành ngọc trai. Đây là kết quả của quá trình ngưng kết vào nhau và bào mòn của những lớp bùn cổ đại từ canxi và cacbonat xung quanh các mảnh vụn ở dưới đáy đại dương.

Tượng Lạc Sơn đại Phật:

Lạc Sơn Đại Phật là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới, được ví “núi là một pho tượng, Phật là một ngọn núi”. Bức tượng Phật Di Lặc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân, nằm ở chỗ hợp lưu của ba con sông là Mân Giang, Đại Độ và Thanh Y ở miền nam tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc. Trải qua sương gió hơn 1.000 năm, Đại Phật Lạc Sơn vẫn giữ được sự hoàn hảo. Các chuyên gia cho rằng, tượng Phật Lạc Sơn có một hệ thống thoát nước thiết kế kỳ diệu, ẩn bên trong cấu trúc, có tác dụng quan trọng bảo vệ tượng Phật. Trong 18 tầng búi tóc trên đầu tượng, tầng thứ 4, tầng thứ 9, tầng thứ 18 đều có đường dẫn ước ngang. Đường dẫn nước xây bằng đá vôi, đứng từ xa nhìn không thấy, các nếp gấp cũng có cơ cấu thoát nước, tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh, cách ẩm và thông gió khoa học, chống lại phong hoá mang tính ăn mòn của thiên nhiên…

Tượng Lạc Sơn đại Phật

Tượng Lạc Sơn đại Phật

Hang động Waitomo Glowworm:

Hang động đom đóm Waitomo nằm ngay bên ngoài thị trấn Waitomo trên đảo Bắc của New Zealand, là một điểm đến nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan bởi số lượng lớn các đom đóm sống trong các hang động. Những con đom đóm có tên khoa học là Arachnocampa Luminosa, là loài sinh vật tạo ra một loại ánh sáng màu xanh da trời pha lẫn xanh lá cây và chỉ được tìm thấy tại New Zealand. Khi đi vào hang, du khách sẽ thực sự ngạc nhiên bởi thứ ánh sáng lấp lánh của các con đom đóm phát ra từ trần của hang động và khi đi sâu hơn sẽ là những tầng đá vôi tuyệt đẹp.

Taxi nội bài hà nội chúc quý khách có những chuyến du lịch thú vị tới những địa điểm này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất