Tổng đài: (04) 62.666.000

Những sắc màu trên mọi miền của Việt Nam

Mỗi thành phố, tỉnh thành của Việt Nam đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt, nơi nào cũng đẹp, nơi nào cũng đáng để đến. Đặc biệt phải kể đến Đà Lạt ngàn hoa, thành phố Đà Nẵng hiện đại và Hà Giang – xứ sở có những sắc màu bình dị. Dưới đây là thông tin về những vùng đất này, taxi noi bai tìm hiểu và chia sẻ tới bạn đọc.

Nét cổ điển xen lẫn hiện đại của thành phố Đà Nẵng:

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam cùng nhiều địa điểm du lịch lớn hấp dẫn với vẻ đẹp được đan xen tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, vừa giữ gìn bản sắc dân tộc và hội nhập với cuộc sống hiện đại. Bên cạnh phố cổ Hội An với những sắc màu truyền thống như màu vàng cổ kính, màu đèn lồng Hội An lấp lánh trong đêm, màu hoa giấy rủ trên mái ngói đỏ…Đà Nẵng còn là một thành phố hiện đại với cầu rồng phun lửa, nước nổi tiếng, cầu tình yêu lãng mạn hay khu nghỉ dưỡng trên cao Bà Nà Hills.

Đà Nẵng mang một sắc màu các tính được phối hợp cầu kì của một thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam. Không chỉ thế, những khu resort cao cấp, khu vui chơi tiện nghi hiện đại của Đà Nẵng cũng là một điểm quan trọng giúp thành phố này thu hút được rất nhiều khách khu lịch trong nước và quốc tế.

Thành phố Đà Nẵng hiện đại

Thành phố Đà Nẵng hiện đại

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt:

Đà Lạt là thành phố lớn của tỉnh Lâm Đồng và là một điểm du lịch luôn hấp dẫn và tràn đầy mới mẻ đối với du khách trong và ngoài nước. Khí hậu trong lành, thời tiết se lạnh là không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả người và vật. Chính vì thế mà nơi đây có thể trồng được tất cả các loại hoa trái quanh năm.

Nhắc đến Đà Lạt, phải kể đến nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng đậm chất Pháp và những địa điểm du lịch độc đáo: thung lũng tình yêu, vườn hoa thành phố, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine,…khiến nơi này trở thành “Paris thu nhỏ” của Việt Nam.

Quanh năm có muôn loài hoa đua nở, trên hành trình đến với Đà Lạt từ hướng đèo Prenn, du khách đã có thể thấy những nhánh hoa sim tím rim bên con thác nhỏ, những loài hoa dại hồng rực bám rễ trên đá núi, hay những cụm hoa lay ơn đỏ chúm chím nép mình bên vệ đường….Trên con đường dẫn vào thành phố, du khách sẽ thấy những hàng hoa hồng được trồng làm vạch ngăn cách và cẩm tú cầu chen nhau đua nở bên vệ đường.

Hà Giang mùa lúa chín

Hà Giang mùa lúa chín

Những sắc màu bình dị của Hà Giang:

Khác với Đà Lạt hay Đà Nẵng, Hà Giang mang vẻ đẹp dịu dàng và sâu kín hơn với những mùa hoa, mùa lúa thay phiên nhau nhuộm khắp vùng núi cao khiến mảnh đất này trở thành điểm du lịch cực lỳ hấp dẫn với mọi du khách.

Đó chính là màu hồng của loài hoa tam giác mạch đầy mê mẩn, là màu vàng lúa chín. Những tầng bậc đầy thú vị của ruộng bậc thang thì dù là màu xanh mướt hay màu lúa chín đòng cũng đều mang lại vẻ đẹp dung dị và thu hút tất cả du khách.

Không chỉ đẹp vởi cảnh quan tự nhiên, nét đẹp bình dị của Hà Giang còn được thể hiện rõ trong cách sống và sinh hoạt của người dân tộc thiểu số. Tới đây, độ tháng 12 đến tháng 2, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài cải trắng, cải vàng bé bỏng rải khắp trên những đồi cao.

Vùng đất nào cũng đẹp và đáng để đặt chân tới. Taxi sân bay nội bài chúc quý khách có những chuyến đi tuyệt vời tới những địa điểm này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất