Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Thái Nguyên

Thái Nguyên là một địa điểm khá gần Hà Nội, bạn có thể thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày cùng với người thân, bạn bè của mình. Dưới đây, taxi noi bai xin nêu tên một số điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Nguyên.

Hồ Núi Cốc:

Hồ Núi Cốc thuộc xã Tân Thái, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 15 km về hướng Tây Nam. Khu du lịch Núi Cốc có hồ nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên kỳ thú “Sơn thuỷ hữu tình” đã nổi tiếng bởi nét đẹp thiên tạo.

Hồ Núi Cốc là một danh lam thắng cảnh đẹp, đến với Khu du lịch Hồ Núi Cốc du khách sẽ cảm thấy sự thoải mái và hài lòng với nhiều hoạt động dịch vụ vui chơi, giải trí, huyền thoại cung, công viên cổ tích, vườn thú và hệ thống khách sạn nhà hàng phong phú… Từ nhiều năm nay Hồ Núi Cốc đã trở thành địa chỉ tham quan hấp dẫn du khách trong nước và ngoài nước.

Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc

ATK – an toàn khu kháng chiến:

ATK thuộc xã Phú Đình, huyện Định Hóa, là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã sống và làm việc từ 1947-1954 để lãnh đạo cuộc kháng chiến 9 năm chống thực dân Pháp. Ðiểm di tích lịch sử ATK đã được Nhà nước xếp hạng quốc gia năm 1981.

Hiện nay, ATK còn nhiều di tích về nơi ở và làm việc của Bác như nền nhà, hầm làm việc, cây râm bụt Bác trồng, phiến đá Bác thường nằm nghỉ trưa… ATK là nơi ghi lại nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc. Ngày 6/12/1953, tại đồi Tỉn Keo, Bộ Chính trị BCH TW đã họp thông qua kế hoạch tác chiến – tấn công chiến lược Ðông Xuân 1953- 1954 để làm nên chiến thắng Ðiện Biên Phủ lẫy lừng, kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của dân tộc. Nhiều sắc lệnh quan trọng của Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà được ký ban hành tại đây.

Khu di tích núi Văn, núi Võ:

Núi Văn, Núi Võ nằm dưới chân núi Tam Đảo thuộc 2 xã Văn yên – Ký Phú, huyện Đại Từ -Thái Nguyên, cách khu du lịch Hồ Núi Cốc 15km về phía Tây Bắc. Một di tích gắn với tên tuổi và quê hương vị danh tướng Lưu Nhân Chú với những đóng góp kiệt xuất cho cuộc kháng chiến chống giặc Minh thế kỷ 15 và triều đại nhà Lê. Khu di tích núi Văn, núi Võ được nhà nước xếp hạng cấp quốc gia. Dấu tích cùng với truyền thuyết đẹp gắn với danh tướng Lưu Nhân Chú và đội nghĩa binh của ông.

Đồi chè Tân Cương, Thái Nguyên

Đồi chè Tân Cương, Thái Nguyên

Đồi chè Tân Cương, Thái Nguyên:

Cách Hà Nội gần 100 km, đã từ lâu những đồi chè ở Tân Cương, Thái Nguyên là địa điểm thu hút các bạn trẻ đi dã ngoại, chụp ảnh vào những ngày cuối tuần.

Những đồi chè xanh mướt khiến khung cảnh nơi đây càng thêm thơ mộng. Du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành, thưởng thức những tách trà với màu nước xanh, hương vị thơm tự nhiên, có vị chát dịu khi mới uống, nhưng sau thấy vị ngọt lắng sâu khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ mê mẩn, không thể nào quên được.

Hãy dành thời gian đến những địa điểm taxi nội bài hà nội nêu tên ở trên. Chúc bạn có chuyến du lịch Thái Nguyên nhiều thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất