Tổng đài: (04) 62.666.000

Những bãi biển đẹp “hút hồn” du khách tại Cu Ba

Là một trong những quốc gia đẹp nhất trong vùng biển Caribê, Cuba có một sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi. Không chỉ là xứ sở của những vũ khúc cuồng nhiệt thâu đêm, những tình khúc ngất ngây lòng người, Cuba còn là một điểm đến thân thiện với du khách trên toàn thế giới. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp taxi nội bài nêu dưới này rồi.

Bãi biển Varadero

Cuba là một trong những quốc gia sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất trên thế giới, với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn, nước biển xanh mát chắc chắc sẽ là một trong những thiên đường dành cho bạn và gia đình trong những kỳ nghỉ dưỡng. Trong đó, Varadero là một số trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Cuba, và là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn trải nghiệm những môn thể thao hấp dẫn như: Bơi lội, trượt nước, chèo thuyền chuối và lặn biển. Đặc biệt, bãi biển Varadero có nhiều vùng nước nông với những rặng san hô cực đẹp.

Bãi biển Varadero

Bãi biển Varadero

Bãi biển Cayo Coco

Bãi biển Cayo Coco với những rừng đước bạt ngàn và những khu nghỉ mát cao cấp, Cayo Coco luôn là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nếu có điều kiện du lịch Cuba, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hòn đảo xinh đẹp Cayo Coco – thiên đường du lịch biển Cuba.

Nằm ở miền trung Cuba, Bãi biển Cayo Coco được nối với đất liền bằng con đường nhân tạo dài 17 km. Nước biển ở đảo Cayo Coco được bình chọn là sạch nhất thế giới. Bên cạnh đó là hình ảnh những rặng san hô hòa mình với dòng nước trong xanh, được công nhận là một trong những điểm du lịch lặn biển quốc tế hấp dẫn nhất thế giới.

Biển Guardalavaca

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Christophe Columbus bằng đồng đặt ngay bên bờ biển Guardalavaca. Sau đó, bạn có thể nằm dài đọc sách, phơi nắng trên cát trắng và nhấm nháp ly cocktail mát lạnh sau bữa trưa ngon miệng tự chọn cả trăm món ăn trong nhà hàng rộng rãi hay thuê một chiếc xe đạp và bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo theo cách của riêng mình. Dạo quanh khu chợ ven biển bạn có thể mua những món đồ đẹp dệt móc từ sợi cotton trắng ngà, áo choàng tắm, khăn trải bàn móc ren, mũ, áo khoác nhẹ thật xinh, nhã nhặn, những chiếc vỏ ốc vỏ sò óng ánh xà cừ mà giá rất rẻ.

Biển Guardalavaca

Biển Guardalavaca

Bãi biển Maria la Gorda

Đến nhà thám hiểm đại tài Christopher Colombus (1451 – 1506) khi lần đầu tiên đặt chân đến Cuba cũng phải thốt lên rằng “Đây là miền đất đẹp nhất mà con người từng thấy”. Ở nơi biển xanh, cát trắng dịu dàng này, du khách có thể tha hồ tắm nắng, bơi lội và ngắm nhìn các loài thủy sinh và san hô dưới lòng biển trong xanh.

Còn gì tuyệt vời bằng một chuyến du lịch nghỉ mát hay là một kỳ trăng mật ở đây. Taxi nội bài hà nội chúc bạn sẽ có những chuyến đi nhiều thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất