Tổng đài: (04) 62.666.000

Mùa đông này nên đi đâu?

Mùa đông này bạn có dự định về một chuyến du lịch, nhưng chưa biết nên chọn đâu bởi có quá nhiều địa điểm muốn tới? Hãy lắng nghe những chia sẻ của taxi noi bai dưới đây và chọn ra điểm đến tốt nhất cho mùa đông này nhé.

Sa Pa:

Sa Pa là điểm đến lý tưởng cho tất cả các mùa trong năm bởi cảnh sắc đẹp mê hồn dù là những ngày hè oi nóng hay những ngày đông rét mướt. Tuy nhiên, vào mùa đông, đặc biệt là khi có băng tuyết, nơi đây cũng đón một lượng khách không nhỏ, tới để chiêm ngưỡng tận mắt hiện tượng thiên nhiên kỳ thú và lãng mạn, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp bồng bềnh của “xứ sở sương mù”, được ngắm những màn sương dày đặc, cảm nhận được cái rét “cắt da” và thưởng thức những món nướng ngon tuyệt. Vẻ đẹp ấy cùng nét duyên của thị tứ vùng cao thanh bình bảng lảng trong mây, trong sương giúp cuốn trôi mọi mệt mỏi, lo âu.

Đặt chân tới Sapa, nếu không thưởng thức đặc sản của núi rừng thì quả là một thiếu sót. “Cao lương mỹ vị” ở đây phải kể đến lợn cắp nách – thịt chắc và ngọt, những đồ nướng như trứng, lòng, dạ dày, khoai tím, hạt dẻ, nướng… hay các loại rau của vùng ôn đới như su su, súp lơ, su hào, các loại “ngồng” ngon nổi tiếng như ngồng tỏi, ngồng cải…

Sa Pa ngày đông

Sa Pa ngày đông

Mộc Châu:

Mộc Châu thú hút du khách bởi những mùa hoa, đặc biệt từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Cánh đồng hoa cải bạt ngàn khoe sắc, đồi chè bản Ôn, Tân Cương xanh bạt ngàn với không khí trong lành, tinh khiết cũng đủ làm trái tim trở nên bình lặng, thảnh thơi. Khoảng từ tháng 1 đến tháng 2 là thời điểm hoa đào, hoa mận khoe sắc. Mùa đông nhiệt độ ở Mộc Châu có thể xuống dưới 10 độ, cả cao nguyên như được bao phủ bởi một lớp sương mờ ảo, bình yên như một bài thơ.

Lệ Thủy:

Suối nước nóng Bang ở xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình là một trong những điểm du lịch hút khách vào mùa đông. Sở dĩ suối nước nóng được nhiều người tìm đến bởi đây là một con suối lộ thiên trải dài qua những rừng cây hoang sơ và bí ẩn. Đi xuôi theo dòng suối khoảng 300m bạn sẽ bắt gặp bãi tắm lộ thiên được hình thành từ việc chắn và dẫn hai dòng nước của suối Ban nóng và suối Ban lạnh. Nhiệt độ của bể nước nóng dao động từ 40-45 độ C, thích hợp cho việc ngâm tắm, thư giãn và chữa bệnh.

Sau khi ngâm mình thư giãn ở suối nước nóng, bạn có thể tham quan cụm di tích lịch sử văn hóa như nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lăng mộ và nhà thờ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh, Sở chỉ huy Bộ đội 559 Trường Sơn…

Đà Lạt:

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm là mùa khô Đà Lạt nên bạn có thể thoải mái cho kế hoạch du lịch của mình. Đến Đà Lạt bạn có thể cảm nhận nhiệt độ 4 mùa trong một ngày, cảm nhận sự trong lành, mát mẻ vô cùng dễ chịu. Khung cảnh nên thơ, lãng mạn với hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc khiến cảnh vật nơi đây như chốn thiên đường. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan những địa điểm nổi tiếng như hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, đỉnh Lang Biang, bạn hãy nhớ thưởng thức ẩm thực phố núi như nem nướng, bún bò ấp Ánh Sáng, bánh tráng nướng, bánh mỳ xíu mại, chả ram bắp, bánh bèo, bánh canh, món xắp xắp…

Cảnh đẹp Phú Quốc

Cảnh đẹp Phú Quốc

Đà Nẵng:

Dù mùa đông hay mùa hè, Đà Nẵng vẫn là điểm đến thu hút nhiều du khách. Thành phố bên bờ sông Hàn quyến rũ bởi không gian xanh sạch, những bãi biển đẹp, có núi, có rừng, ẩm thực phong phú và chất lượng dịch vụ tốt. Hơn nữa vào mùa đông, nhiệt độ ở Đà Nẵng khá dễ chịu, hơi se se lạnh, đủ ấm với du khách miền Bắc và đem tới trải nghiệm mới lạ cho du khách phương Nam

Ở Đà Nẵng, có những món ẩm thực cực kỳ thú vị vào mùa đông là: các loại lẩu, đồ nướng như chân gà, thịt ba chỉ nướng, bạch tuộc nướn, ốc hút, chè chuối nướng… Những món này tuy có mặt ở Đà Nẵng khắp bốn mùa nhưng vào cuối năm, khi thời tiết se lạnh thì lại càng hấp dẫn và thú vị hơn.

Thời điểm mùa đông bạn nên đi du lịch Đà Nẵng bởi mùa này khí hậu khá mát mẻ và đặc biệt giá cả dịch vụ rẻ hơn mùa hè.

Phú Quốc:

Từ tháng 11 đến tháng 4 là mùa khô, đây là thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm nơi này. Cảm giác chạy trên một bãi biển dài trắng xóa, xa rời những ồn ào, căng thẳng của cuộc sống luôn là niềm mơ ước với nhiều người. Đến Phú Quốc, du khách không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của những khu rừng nguyên sinh, biển cả xanh rì rào với những rặng dừa đung đưa, ngắm nhìn những rặng san hô lạ mắt mà còn có cơ hội tìm hiểu quy trình làm nước mắm trong những khu xưởng lâu đời. Vậy thì mùa đông này bạn hãy ghé thăm Phú Quốc, nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc với những bãi biển còn nguyên sơ, bờ cát trắng mịn trải dài.

Đến Phú Quốc bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon như hủ tiếu tôm, lẩu nấm, cơm ghẹ, bánh canh ghẹ, mì khô hải sản….

Địa điểm nào cũng có những hấp dẫn và thú vị riêng. Taxi nội bài hà nội chúc bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất và có chuyến du lịch thật thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất