Tổng đài: (04) 62.666.000

KINH NGHIỆM DU LỊCH MỘT MÌNH

Nhiều cô gái thích một mình đi du lịch và không  muốn ai làm phiền. Thì những kinh nghiệm quý báu để có thể có chuyến đi như ý sẽ được noi bai taxi chia sẻ sau đây.

Nơi bạn chuẩn bị đến thì tốt nhất nên tìm hiểu trước về nơi đây. Tìm hiểu đồ ăn, khách sạn, điểm vui chơi, các phong tục tập quán và tín ngưỡng…để chuyến đi thật ý nghĩa mà không gặp phiền phức gì. Nếu bạn tới Trung Đông thì đừng cưới với chàng trai nào cả vì đó được coi là lời tán tỉnh.

Tới những nơi mà họ phân biệt màu da, quốc gia thì nên mặc mặc giống dân bản địa để tránh lời ra tiếng vào.

Bạn đêm đừng đi đâu một mình. Bạn đi một mình để chứng tỏ bạn là du khách và chỉ đi có một mình, lúc này những nguy hiểm có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.

Nếu bạn không thích có thể hét lên hay những biểu hiện trên khuôn mặt để tránh sự làm phiền từ người khác. Không nhất thiết lúc nào cũng im lặng. Việc bạn la hét lên sẽ tránh được những phiền hà khi bị quấy nhiễu.

Nếu bạn độc thân mà muốn được yên không bị quấy nhiễu hãy đeo một chiếc nhẫn hay giữ hình bạn trai nào đó để tránh làm phiền từ những tràng trai khác.

Luôn có những phương án dự phòng. Nếu cảm thấy chán nản hãy nghĩ những trò chơi khác, những địa điểm khác cho bản thân.

Chuẩn bị cho mình những vũ khi phòng về như dao, bình xịt cay….để phòng kẻ xấu xuất hiện.

Những chia sẻ này taxi nội bài cũng chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất