Tổng đài: (04) 62.666.000

KHẮC PHỤC SỨC KHỎE KHI ĐI MÁY BAY

Những lần đầu đi máy bay không tránh khỏi những mệt mỏi cho bạn. Nhiều triệu chứng có thể xuất hiện nhưng đều có cách khắc phục cho những vấn đề ấy. Taxi nội bài chia sẻ những hiểu biết để khắc phục những tình trạng khó chịu này.

Khắc phục hơi thở có mùi hôi: Miệng sẽ có hơi thở hôi thay vì tiết nước bọt bởi sự chênh lệch áp suất giữa trong và ngoài máy bay. Nhiều quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng bị thay đổi. Có thể nhàm chán bạn nhấm nháp đồ ăn nên miệng thường có mùi hôi khó chịu là điều dễ thấy. Vậy nên nếu trên máy bay mà ăn hãy chọn những thực phẩm lành mạnh và chỉ uống nước lọc thôi. Nhớ đánh răng sau khi ăn sẽ giảm được hơi thở có mùi hôi.

Chân bị phù: Khi đi máy bay với tình trạng ngồi lâu dễ làm nghẽn mạnh máu và chân phù nề. Tất cả là do ngồi lâu, ít hoạt động và không gian gò bó với áp suất chênh lệch lớn làm cho cơ thể mệt mỏi. Đứng dậy đi lại hay nâng chân xoay vòng để cơ thể thoải mái và lưu thông mạch máu tốt.

Với độ cao từ 9 nghìn tới 10 nghìn mét thì khả năng vị giác của hành khách giảm 30 % do độ ẩm giảm 15% so với mức cho phép. Lúc này bạn nên chịu khó uống nước lọc thường xuyển để giữ ẩm cho miệng tránh trường hợp vị giác không được tốt.

Tình trạng hoa mắt và chóng mặt: Khi trên máy bay lượng oxy trong máu ít hơn bnhf thường và bị giảm xuống còn 93% và trong không khí oxy cũng ít hơn nên lúc nào bạn cũng cảm thấy như mình đang đứng trên đỉnh núi cao. Lúc này bạn sẽ thấy những triệu chứng không ổn cho cơ thể như hoa mắt, chóng mặt và đâu đầu. Bạn chỉ có thể không uống rượu để nó không bị tăng lên chứ không có cách giảm vấn đề này.

Khô da là điều dễ thấy bởi trên đây đều được điều áp nên không khí rất khô. Ngồi trên máy bay bạn cần dùng kem giữ ẩm và uống nhiều nước để tình trạng khô da không còn.

Những tình trạng xì hơi, đầy bụng, đau bụng do quá trình trao đổi chất bị chậm do ngồi trên máy bay là điều thường thấy. Trước khi bay và trong khi bay bạn không nên ăn no và chịu khó vận động đi lại trong chuyến bay để tình trạng này không còn.

Với những chia sẻ này của noi bai taxi sẽ giúp ích cho chuyến bay sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất