Tổng đài: (04) 62.666.000

Khám phá vẻ đẹp của đảo Jeju

Hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình. Và trong bài viết này, taxi nội bài sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số điểm tham quan tại hòn đảo xinh đẹp này.

Con đường Ma quái ở đảo Jeju

Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên đảo Jeju. Con đường này sở dĩ nổi tiếng như vậy là vì đây là đoạn đường duy nhất mà nếu như ta dừng xe ô tô ở dưới chân dốc và tắt máy thì xe sẽ tự động leo lên, không cần đến động cơ cũng như lực đẩy.

Thác nước Jeongbang

Thác nước Jeongbang

Thác nước Jeongbang

Đây là một trong 3 thác nước đẹp nhất Jeju – nơi duy nhất ở Hàn Quốc bạn có thể nhìn thấy nước đổ trực tiếp xuống biển. Trải nghiệm nên thử là ngồi trên các tảng đá và thưởng thức hải sản tươi ngon do dân địa phương đánh bắt. Đi lại ở đây, bạn phải chú ý phải buộc chặt dây giày để tránh bị trơn trượt trên những hòn đá. Thác Jeongbang có độ cao 22 mét, rộng 12 m và sâu 20m. Nước trong thác chảy quanh năm trắng xóa, tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, đặc biệt là ban đêm. Thác cũng được biết đến bởi sự đa dạng sinh học vì có rất nhiều cây cối mọc tự nhiên.

Bảo tàng làng cổ truyền Jeju

Là nơi được xây dựng theo chủ đề làng dân tộc duy nhất trên đảo, du khách có thể tìm hiểu khoảng 3.000 mô hình truyền thống của Jeju, gồm các công cụ và trò chơi. Ngoài ra, bạn còn được tham quan phong cảnh thanh bình cùng khoảng 100 ngôi nhà truyền thống và chợ lưu dấu tích Jeju xưa. Các ngôi nhà còn giữ lại một số dụng cụ trong sinh hoạt gia đình mà người dân bản địa sử dụng bao thế hệ trước. Xung quanh là những công trình phụ trợ như nhà bếp, chuồng nuôi gia súc, gia cầm, vườn rau, chum vại của nông dân trên đảo.

Cột đá nham thạch Jungmun Daepo

Cột đá nham thạch Jungmun Daepo

Cột đá nham thạch Jungmun Daepo

Các trụ đá nham thạch ở Jeju lớn nhất Hàn Quốc và được công nhận là Di sản văn hóa số 223. Chúng được tạo thành khi dung nham từ miệng núi lửa phun trào bị nguội nhanh chóng, chạm mặt biển tạo ra kết cấu tầng lớp. Nơi đây còn có tên gọi khác là “Jisatgae Rocks”, nổi tiếng với những vách đá cao tới 20 m. Những khối đá xếp chồng lên nhau rất độc đáo, như thể có bàn tay con người đẽo gọt. Thắng cảnh này trông như một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Khi thủy triều lên, những đợt sóng có thể dâng cao hơn 10 m, tựa dung nham đang phun trào.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có chuyến du lịch Hàn Quốc vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất