Tổng đài: (04) 62.666.000

Điểm du lịch đẹp, nổi tiếng tại Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có nhiều địa điểm cổ đại nhất thế giới. Hãy đến đây cùng taxi nội bài để khám phá những điểm đến trên và tìm hiểu nền văn hóa đặc trưng của quốc gia này.

Cordoba

Nằm ở phía nam Tây Ban Nha, thành phố Cordoba là minh chứng cho nhiều nền văn hóa khác nhau đã được phát triển ở đây. Những con phố, những ngôi nhà đều mang nét kiến trúc xưa cũ quyến rũ du khách. Công trình nổi bật nhất thành phố này là nhà thờ Hồi Giáo Mezquiti. Đây là nhà thờ mang mang phong cách của Hồi giáo Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha với những mái vòm cột của thời Hispano-Flemish, đỉnh vòm của thời Phục hưng. Những chi tiết được điêu khắc một cách tinh tế trộn lẫn giữa Baroque và nét đẹp của văn minh Cơ đốc giáo thế kỷ 16 – 17. Đây được coi là một trong những kỳ quan thế giới về sự cổ xưa.

Barcelona

Barcelona

Barcelona

Thành phố Barcelona là thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha, nơi đây là sự quy tụ của những bức tranh nghệ thuật. Đây cũng chính là quê hương của nhà danh họa nổi tiếng Pablo Picasso. Đặt chân đến Barcelona bạn không thể bỏ qua các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ban Nha mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp của tòa nhà Gaudi với các đường nét tinh tế cùng màu sắc tuyệt đẹp.

Seville

Là một trung tâm văn hóa, tài chính của miền nam Tây Ban Nha, Seville tập hợp tất cả những nét độc đáo nhất của văn hóa Andalucia. Nếu đặt chân đến Seville, bạn không nên bỏ qua mộ của nhà thám hiểm lừng danh – Christopher Columbus và tháp chuông Giralda. Đây là một công trình kiến trúc nổi tiếng thu hút khách du lịch Tây Ban Nha đến tham quan và tìm hiểu lịch sử của công trình này.

Marbella

Marbella

Marbella

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển đẹp, một bờ biển tuyệt vời thì đừng nên bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ban Nha đó là Marbella ở Malaga. Ngắm cảnh thiên nhiên, thưởng thức đồ ăn ngon, nhấm nháp rượu vang thượng hạng tại Marbella, bạn đã có kỳ nghỉ hoàn hảo.

Madrid

Du lịch Madrid khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thủ đô Tây Ban Nha nổi tiếng. Nổi tiếng với Đại lộ lớn,cung điện đầy mê hoặc, bảo tàng và những quảng trường nhộn nhịp. Đến với Madrid du khách còn được đắm mình trong những tiếng nhạc bập bùng và điệu flamenco sôi động. Vẻ hào nhoáng pha lẫn nét cổ kính của Madrid luôn khiến những người đến đây phải trầm trồ.

Valencia

Thành phố là nơi tập hợp những công trình gồm nhà hát, bảo tàng khoa học, thủy cung được thiết kế đặc biệt vô cùng hiện đại. Chính điều này đã khiến Valencia trở thành một thành phố khoa học và nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đến Valencia vào tháng 8 thì sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội ném cà chua Tomatina, đây là lễ hội thực phẩm lớn nhất thế giới. Lễ hội thể hiện sự sôi động và vai trò thực phẩm đối với con người.

Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch và có thật nhiều trải nghiệm bạn nhé!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất