Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch Singapore để mua về những món quà lưu niệm thú vị

Du lịch Singapore có những món quà lưu niệm được thiết kế rất độc đáo và không gian trình bày cũng rất đặc biệt. Du khách tới đây có thể tham quan thoải mái, có một số cửa hàng còn có ghế ngồi cho khách thư giãn. Nếu có chuyến du lịch Singapore, bạn hãy đến những địa điểm taxi nội bài chia sẻ sau đây nhé.

BooksActually

Trong một thập niên hiệu sách đặc biệt này đã tạo ra không gian và là điểm đến lý tưởng của những người yêu sách ở Singapore. Chủ của BooksActually mô tả hiệu sách của mình là “nơi mà mọi người có thể đến như thể đang trở về nhà”.

Supermama

Supermama

Supermama

Là hệ thống cửa hàng của Edwin Low và Meiling Lee. Họ đã quyết định bỏ công việc đang làm và mở cửa hàng đầu tiên vào 4 năm trước. Không giống với biểu tượng của Singapore, những con thú Merlion nhồi bông là món quà trang trí dễ thương được thiết kế bởi Supermama. Edwin Low chia sẻ rằng ông muốn thiết kế các sản phẩm phản ánh quá khứ của Singapore, “Singapore có hơn 700 năm lịch sử và tôi muốn truyền tải đến du khách thông qua các sản phẩm sáng tạo của mình”.

Gallery & Co

Là flagship được đặt tại Bảo tàng quốc gia Singapore và được biết đến là một trong những cửa hàng bảo tàng tốt nhất trên thế giới. Flagship là những cửa hàng truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật hơn so với các đối thủ. Bên trái là một chiếc túi tote có in biểu tượng quả sầu riêng và bên phải là cà phê kopi. Du khách có thể mua hai món này tại Gallery & Co. Ngoài hai món quà trên thì những vật biểu tượng hình rồng cũng là một trong những món quà lưu niệm được bày bán nhiều trong các cửa hàng ở Bảo tàng quốc gia Singapore.

In Good Company (IGC)

In Good Company (IGC)

SPURHauswerks

Cửa hàng này bắt đầu mở từ năm 2011 và ba năm sau đó nó đã chiếm một không gian rộng lớn trên con phố mua sắm Orchard. Indri Tulusan và Aiden Hopfner người sáng lập ra SPURHauswerks đều có chung một niềm đam mê là muốn tạo ra những thiết kế mang tính địa phương độc đáo.

In Good Company (IGC)

Cửa hàng đầu tiên của chuỗi này nằm ở trung tâm của phố mua sắm Orchard. Một trong bốn người sáng lập của IGC, Sven Tan chia sẻ rằng mục đích của các cửa hàng này là giúp du khách có vừa có nơi thoải mái mua sắm và vừa có nơi để ngồi nghỉ chân thư giãn.

Vừa thư giãn lại chọn mua được những món quà tuyệt vời bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất