Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch châu Âu giá rẻ

Một chuyến đi châu Âu với chi phí rẻ nhưng vẫn được trải nghiệm nhiều điều thú vị, được thưởng thức những món ăn ngon là điều ai cũng hằng ao ước. Nhưng vấn đề là bạn chưa biết đến nơi nào ở châu Âu có chi phí du lịch rẻ? Hãy tìm hiểu kỹ những điểm đến taxi nội bài chia sẻ dưới này nào.

Thành phố Sofia, Bulgary

Đến thành phố này, các bạn có thể thưởng thức một ly rượu vang hoặc một cocktail ở một patio cao cấp chi có giá 3 USD. Theo đánh giá của các chuyên gia du lịch, thành phố Sofia, Bulgary đang đứng đầu trong top những thành phố du lịch có giá rẻ và hấp dẫn nhất ở châu Âu. Sofia là thành phố đi bộ có lịch sử lâu đời và có nhiều cảnh quan đẹp, những kiến trúc trang nhã và được tham quan hoàn toàn miễn phí. Du lịch Sofia giá rẻ vì giá phòng nghỉ ở đây kể cả những khách sạn ba sao nằm ở trung tâm thành phố rất rẻ, đặc biệt chi phí ăn uống và đi lại ở Sofia thuộc hàng rẻ nhất thế giới, trong khi các địa điểm tham quan ở Sofia đẹp và hấp dẫn không kém gì những thành phố du lịch đắt đỏ ở châu Âu.

Thành phố Sofia, Bulgaria

Thành phố Sofia, Bulgaria

Thành phố Riga, Latvia

So với mặt bằng chung của các nước châu Âu thì du lịch Riga giá rẻ có phần “dễ chịu” hơn rất nhiều, vì tiền được sử dụng ở Latvia thấp hơn đồng Euro. Nếu du lịch các khu phố cổ ở Riga bạn chỉ cần đi bộ, các điểm bán vé ở đây chỉ có giá khoảng 4 USD. Các khách sạn ở Riga đứng thứ hai trên thế giới về giá rẻ, nên các bạn dễ dàng trong việc thuê khách sạn tại đây. Tuy nhiên, lưu ý khi du lịch Riga đó là giá vé máy bay ở đây không rẻ, các bạn nên lịch trình du lịch các nước châu Âu khác trước rồi đi tàu hỏa sang Riga sẽ tiết kiệm được chi phí du lịch hiệu quả.

Thành phố Berlin, Đức

Thành phố Berlin, Đức

Thành phố Berlin, Đức

Theo kinh nghiệm du lịch Berlin hữu ích của nhiều du khách chia sẻ, ai cũng hết sức bất ngờ vì một thành phố giàu có và nổi tiếng ở châu Âu lại có giá cả rẻ tới mức như vậy. Giá khách sạn 5 sao tại Berlin có giá rẻ hơn nhiều so với những nước châu Âu khác, thuê phòng trọ chỉ có giá 5 Euro/ đêm và dịch vụ ăn uống ở Berlin giá rẻ không quá 5 euro. Tại nhiều khu mua sắm ở Berlin bạn vẫn có thể mặc cả giá được, do đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm. Đặc biệt, đường bay từ Việt Nam tới Berlin và chiều ngược lại là đường bay thẳng và có thường xuyên giá rất rẻ và thuận tiện trong việc du lịch các nước châu Âu.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn sớm có một chuyến đi châu Âu như ý!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất