Tổng đài: (04) 62.666.000

Điểm vui chơi lý tưởng tại thủ đô cho các cặp đôi ngày 20/10

Bạn đang băn khoăn không biết nên dẫn bạn gái hay vợ mình đi đâu thư giãn và kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 20/10? Vậy thì hãy tham khảo những điểm đến taxi nội bài giá rẻ nêu sau đây nhé.

Rạp chiếu phim:

Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi bất kể là ngày thường hay ngày lễ. Và tất nhiên vào ngày lễ sẽ đông hơn rất nhiều. Các bạn nam có thể lựa chọn một bộ phim lãng mạn nào đó hay bộ phim mà bạn gái mình yêu thích và dẫn bạn ấy đi. Sẽ là một điều bất ngờ đấy. Với giá cả khá hợp lý, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, những cặp đôi này có thể thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, đến đây các cặp đôi còn có những khoảng thời gian ngồi bên nhau thật ấm cúng, tình cảm.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim

Bên cạnh đó, nếu xem phim tại các trung tâm thương mại lớn như Royal city, Times city, Lotte hay các tòa nhà Vincom… thì các bạn có thể kết hợp ăn uống và vui chơi.

Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng:

Để thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi thì lựa chọn một nhà hàng có không gian lãng mạn sẽ là ý tưởng thú vị cho các cặp vợ chồng. Cả gia đình có thể cùng ra ngoài ăn để người phụ nữ của gia đình được nghỉ ngơi nhân ngày quốc tế này. Nếu bạn muốn đông vui có thể rủ mọi người trong gia đình như bố mẹ, anh chị em hay có thể là bạn bè mình đến chung vui cùng.

Liên hoan tại gia:

Cánh mày râu có thể tự tay vào bếp làm cơm cho cả gia đình mình, như phần nào cảm ơn những vất vả mà người mẹ, người vợ của mình đã trải qua. Đây có lẽ là ý tưởng lãng mạn nhất, sẽ gắn kết thêm tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng. Với các bạn trẻ cũng có thể lựa chọn hình thức này, chắc hẳn sẽ là những giây phút lãng mạn, phái đẹp sẽ bất ngờ trước sự tinh tế của bạn.

Sau bữa ăn, các thành viên trong gia đình hoặc các cặp đôi có thể cùng xem một bộ phim mà tất cả đều yêu thích.

Dạo quanh phố cổ Hà Nội

Dạo quanh phố cổ Hà Nội

Tản bộ ở phố cổ:

Thời tiết dễ chịu như vậy, được tay trong tay với người mình yêu thương dạo qua từng ngóc ngách của phố cổ, đi quanh hồ Hoàn Kiếm rồi ghé vào một quán ven đường hay đến kem Tràng Tiền, thưởng thức món đặc sản nào đó. Các cặp đôi sẽ có thời gian trò chuyện với nhau lâu hơn là ngồi trong rạp chiếu phim đấy. Đây còn là hình thức vô cùng thích hợp với các cặp đôi mới quen nhau.

Bạn đã chọn được ý tưởng nào cho tối nay chưa. Nội bài taxi chúc bạn có một buổi tối ý nghĩa bên người mình yêu thương.

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất