Tổng đài: (04) 62.666.000

Đất nước Ấn Độ có gì đặc biệt

Ấn Độ với nền văn hóa và tôn giáo đa dạng cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách tham quan. Trong bài viết hôm nay, taxi noi bai gửi tới bạn đọc một số điểm du lịch nổi bật, những biểu tượng của đất nước Ấn Độ.

Thành phố Delhi

Khi đến Delhi bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp quyến rũ của thành phố mang vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, vừa tươi mới lại vừa hoài cổ… Có rất nhiều bảo tàng nổi tiếng tại đây như Bảo tàng Quốc gia, Bảo tàng Thủ công mỹ nghệ, Bảo tàng toilet quốc tế cùng vô số các công trình kiến trúc cổ xưa như lăng mộ Humayun, Jantar Mantar, Qutub Minar, đền thờ Baha’i và tháp Qutub Minar.

Đối với những ai nghiện mua sắm thì Dilli Haat và Janpath là những thiên đường thỏa mãn mọi “tín đồ shopping” trên thế giới.

Thành phố Delhi

Thành phố Delhi

Taj Mahal

Taj Mahal một biểu tượng của Ấn Độ. Được xây dựng bởi hoàng đế Shah Jahan Mughul thứ năm (1628 – 1658), di tích này đã trở thành bất tử trở thành một tượng đài tình yêu khi Shah Jahan cho xây dựng lăng mộ này để tưởng nhớ người vợ yêu quý Mumtaz Mahal. Taj được đặc trưng bởi thư pháp rất cách điệu, chạm khắc phức tạp bằng đá cẩm thạch, sự sắp xếp tinh tế của đá quý và các Pietra được khảm một cách tinh vi nổi tiếng. Kích thước của Taj là đủ để thôi miên người quan sát, và thực sự nhiều du khách đặc biệt đến từ khắp nơi trên thế giới đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp thanh tao của nó.

Thành phố Mumbai

Mumbai là thành phố lớn nhất Ấn Độ, đây chính là một thiên đường mua sắm, các cửa hàng và chợ cung cấp một số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng. Mumbai bán tất cả mọi thứ từ các món đồ trang sức độc đáo làm bằng tay, đến các món đồ cổ của Châu Âu, những thứ gia vị chỉ có ở Ấn Độ và cả các mặt hàng nông sản tươi ngon nhất…

Thành phố Mumbai

Thành phố Mumbai

“Phố thời trang” nằm trên đường M Gandhi giữa ngã tư Maidan và Azad Maidan, có rất nhiều quầy hàng mà bạn thỏa mái trả giá. Khu vực mua sắm của Mumbai cũng có rất nhiều thợ may, bạn có thể thỏa sức với thời trang đặc trưng Ấn Độ với giá thành rẻ và thời gian nhanh chóng.

Mumbai còn là thiên đường cho những tín đồ của thời trang handmade; là một trung tâm mua bán rất lớn nữ trang và kim cương, các món đồ gỗ và các loại quà tặng, đặc biệt là ở cửa hàng công nghiệp trung tâm Cottage, Shivaji Marg, giữa Apollo Bunder và Regal.

Bạn thấy sao về những điểm đến này? Hãy ghi lại vào sổ tay du lịch và chuẩn bị một chuyến du lịch tuyệt vời cùng nội bài taxi nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất