Tổng đài: (04) 62.666.000

Chiêm ngưỡng mùa thu tuyệt đẹp tại Boston, Mỹ

Mùa thu là thời điểm để ta có thể cảm nhận được sự thay đổi của đất trời, của cảnh vật, mọi thứ dường như đang từ từ thay đổi, cảnh vật như đang khoác trên mình những chiếc áo mới. Và cũng không khó gì để chọn lấy một địa điểm du lịch cho mùa thu này, hôm nay taxi nội bài hà nội sẽ giới thiệu cho bạn một điểm đến rất thú vị tại Mỹ, đó là Boston.

Boston là một thành phố nằm ở bờ Đông nước Mỹ, được thành lập cách đây gần 400 năm, là một trong những thành phố cổ và có ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa của nước Mỹ. Nền giáo dục của Boston được coi là tiên tiến nhất nước Mỹ, đây là nơi tọa lạc những trường đại học danh tiếng như Đại Học Harvard, học viện kỹ thuật MIT… Mùa thu về trên những nẻo phố của Boston, những tán lá vàng đỏ rơi rụng bên vệ đường. Nếu như mùa xuân, Washington DC thu hút hàng triệu du khách thưởng ngoạn khoảng trời rợp sắc hoa anh đào thì từ tháng 9 đến tháng 11, người người lại nô nức đổ về Boston để ngắm sắc vàng, sắc đỏ của những thảm lá phong trong mùa cây thay lá.

Boston

Boston

Vào mùa thu, những con đường của Boston trở nên đẹp như một xứ sở thần tiên, đẹp hơn bao giờ hết vì thế nên mùa thu cũng là thời điểm du khách đến với thành phố nhiều hơn. Hàng loạt du khách kéo đến Boston để chứng kiến phép màu tuyệt diệu này của tự nhiên. Boston cổ kính được trang hoàng bởi một chiếc áo đủ màu sắc, những tán lá xanh trên rặng cây phong đã chuyển thành màu đỏ sẫm, vàng rực trải dài khắp thành phố, và trong những ngôi trường. Đâu đâu người ta cũng thấy một màu vàng của lá, tạo cho Boston một không khí lãng mạn, yên bình. Cảm giác vô cùng thú vị khi được cảm nhận hương vị thu sang, với những cơn gió se se lạnh, và xào xạc lá dưới chân. Những tòa nhà cổ kính với hàng gạch đỏ ẩn hiện dưới những tán cây rực rỡ màu vàng, đỏ. Ánh nắng vàng rực rọi bóng những hàng cây xuống mặt hồ trong vắt. Những hình ảnh này chắc hẳn sẽ in dấu mãi trong long những ai đã từng may mắn được đặt chân đến Boston vào mùa thu.

Hãy ghé qua Harvard và dành trọn tâm trí để thưởng ngoạn trọn vẹn mùa thu ở ngôi trường nổi tiếng, lâu đời và đẹp nhất nước Mỹ. Sở hữu khuôn viên rộng lớn với rất nhiều con đường nhỏ, khắp mọi nẻo đường Harvard luôn có những hàng cây rải rác, đầy sắc màu lung linh trong nắng thu se lạnh… Do đó, ai từng đi ngang qua đây đều không thể không dừng chân nán lại để ngắm nhìn khuôn viên của trường trên những chiếc ghế đơn đủ màu sắc, người dùng có thể nhấc ghế lên, di chuyển đến nơi khác theo ý mình. Có thể đó là cách Harvard tạo điều kiện cho sinh viên và du khách thỏa sức ngắm nhìn sắc thu lãng đãng, vừa là cách để ngôi trường danh giá này rèn luyện cho sinh viên một nếp nghĩ tự do sáng tạo, thỏa sức độc lập mà không quá co cụm trước những gì sắp đặt từ trước để ngắm nhìn sắc thu lãng mạn của nơi đây.

Mùa thu ở đại học Harvard

Mùa thu ở đại học Harvard

Bạn cũng đừng quên dạo bước trên con phố Beacon Hill, nơi ở của những người giàu có bậc nhất Boston. Đây còn là con phố được chụp ảnh nhiều nhất nước Mỹ. Do đó, khi đặt chân đến nước Mỹ vào mùa thu, các bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm về hình ảnh mùa thu đẹp với nhiều cảm xúc khó tả. Cảm giác lang thang trên những con đường nhỏ và ngắm nhìn từng sự thay đổi sắc màu của những chiếc lá cũng đủ làm du khách xao xuyến không nỡ rời xa.

Hơn thế, để khám phá vẻ đẹp mùa thu trọn vẹn của nơi đây, bạn không thể nào bỏ qua thác Niagara ở bờ Đông, bờ Tây nước Mỹ. Màu xanh của trời, màu trắng của nước cùng với những cánh chim bay rợp mặt nước cùng với sắc vàng, sắc đỏ của rặng cây hai bên bờ thác tạo nên một khung cảnh đa sắc màu, lãng mạn và đầy sức sống.

Người ta thường bảo rằng Boston và Washington D.C là hai thành phố mùa thu đẹp nhất, và sẽ là một nuối tiếc nếu như bạn chưa từng một lần đến thăm mùa thu Boston. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nội bài taxi chuẩn bị cho chuyến du lịch tới Boston thôi nào.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất