Tổng đài: (04) 62.666.000

Bán đảo Sơn Trà có gì để tham quan?

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng với nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp nay đã trở thành điểm du lịch lý tưởng với mọi du khách. Và nếu có ý định tới đây, bạn hãy ghi lại một số điểm đến nổi bật tại đây mà taxi noi bai chia sẻ.

Bãi Bụt:

Nếu như bạn đã từng đến Sơn Trà bị quyến rũ bỡi quanh cảnh thiên nhiên kỳ vỹ thì khi đến Bãi Bụt, chắc chắn bạn cũng sẽ bị thu phục bời nét quyến rũ đó cộng hưởng trong những nét đẹp đặc trưng riêng của nơi này. Bãi biển hoang sơ, cát trắng tinh, nước biển xanh biếc vào giấc trưa và trở thành màu xanh lục khi chiều về, tạo một cảm giác thích thú khó tả cho bất cứ du khách nào yêu biển. Đến tham quan Bãi Bụt, bạn có thể tự do tắm biển trong làn nước mát trong, thỉnh thoảng là những làn gió nhẹ trộn lẫn hương biển và hương rừng từ phía rừng nguyên sinh thổi đến, tạo nên sự thoáng đãng trong lành đến tuyệt vời. Nếu muốn thử thách chính mình, bạn có thể thử lặn ngắm san hô, lướt ván hay nhảy dù – những dịch vụ này ở Bãi Bụt đều có.

Bãi Bụt

Bãi Bụt

Hải đăng Sơn Trà:

Hải đăng Sơn Trà hay còn gọi là hải đăng Tiên Sa, nằm tại đỉnh Hòn Sơn Trà với độ cao khoảng 223m so với mặt nước biển, là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất Việt Nam, được xây dựng vào những năm 50 của thế kỷ XX do Pháp xây dựng. Hải đăng có đèn độc lập, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng có thể định hướng và định vị trí của mình. Ngọn hải đăng cao 15,6m, rộng trung bình 2,7m, với tầm nhìn địa lý là 14 hải lý, chiều cao tâm sáng là 238,4m.

Hải đăng Sơn Trà

Hải đăng Sơn Trà

Trạm Rada Sơn Trà:

Trạm Rada trên bán đảo Sơn Trà (Trạm rađa 29 -Trung đoàn rađa 290 – Sư đoàn Phòng Không Không Quân 375) nằm ở độ cao 621m so với mực nước biển, trên đỉnh núi Sơn Trà, được mệnh danh là “mắt thần Đông Dương” với bán kính quan sát của hệ thống lên đến 300km. tầm quét sóng có thể kiểm soát cả khu vực Đông Dương đến cả Hồng Kong và đảo Hải Nam. Trạm Rada này do Mỹ xây dựng vào những năm 60. Nhìn từ xa các bạn sẽ thấy Trạm Rada như 2 quả cầu trắng như 2 quả bóng khổng lồ nằm giữa đại ngàn (nên người địa phương thường gọi là quả cầu trắng hay quả bóng khổng lồ). Vỏ ngoài của hai quả cầu bằng chất liệu composit, sơn màu trắng.

Taxi nội bài chúc bạn có chuyến du lịch tới bán đảo Sơn Trà thật nhiều thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất