Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch Maldives một cách tiết kiệm vào tháng 9

Chúng ta thường du lịch biển vào mùa hè, nhưng đối với Maldives – điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới này, taxi nội bài hà nội cho rằng bạn nên đi vào khoảng tháng 6 đến tháng 10. Tuy thời gian này là mùa mưa bão nhưng lại rất thích hợp để bạn lên đường du lịch Maldives với túi tiền eo hẹp. Bởi đây là mùa thấp điểm ở Maldives nên bạn có thể mua vé khứ hồi và đặt phòng với giá rẻ hơn, cảnh đẹp ở đây thì vẫn vậy, chỉ có điều nắng nhẹ hơn chút ít.

Quần đảo Maldives

Quần đảo Maldives

Quần đảo nắng ấm Maldives gồm 1.192 đảo nhỏ, trong đó có khoảng 200 đảo có người sinh sống. Maldives hút hồn du khách bởi những ốc đảo xanh tươi lãng mạn hay thế giới đại dương bao la với hệ sinh thái phong phú. Nếu một lần đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác, yên bình với bầu trời cao xanh và nước biển màu ngọc bích trong vắt. Mỗi năm Maldives thu hút hàng triệu du khách, đặc biệt nơi đây là địa điểm du lịch ngọt ngào lý tưởng dành cho các đôi uyên ương.

Tuy có rẻ hơn vào mùa thấp điểm nhưng giá phòng ở Maldives vẫn rất cao so với nhiều nơi khác. Bạn có thể chọn các resort xa trung tâm như đảo Mafuushi hoặc những nơi có chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí. Tùy vào ngân sách mà bạn chọn gói phòng cho phù hợp , giá phòng ở Maldives thường chưa gồm thuế và phí lưu trú. Khi đặt phòng, ngoài giá cả bạn còn phải chú ý đến các dịch vụ đi kèm như đưa đón và các bữa ăn.

Quần đảo Maldives

Quần đảo Maldives

Đến với thiên đường du lịch Maldives bạn không nên bỏ qua các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước hấp dẫn như tắm biển, lặn với ống thở, lặn ngắm san hô, cá heo hay tham quan các đảo… Các resort thường sẽ có các hoạt động miễn phí như ngắm cá heo hoặc hoàng hôn trên biển, do đó bạn cần nắm được thông tin để tiết kiệm chi tiêu.

Ngoài ra, bạn có thể thuê tàu để tham quan được nhiều đảo khác xung quanh thủ đô Male. Lượn một vòng sẽ thấy có rất nhiều đảo đẹp, sau đó dừng chân ở một đảo nào đó bạn thích để tắm biển và ngắm cảnh. Giá thuê tàu từ sáng đến chiều tối là khoảng 100 USD, chở được trên 10 người. Khi đi bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn và nước uống cho bữa trưa để có thể chơi được cả ngày trên đảo. Một số đảo có resort phục vụ ăn nghỉ nhưng giá cả đắt đỏ nên tốt nhất là tự chuẩn bị đồ ăn.

Cũng lưu ý cho các bạn có chuyến du lịch đến Maldives:

Maldives là nước Hồi giáo nên bạn sẽ bị cấm mang theo thịt và đồ uống có cồn. Nên ăn mặc kín đáo khi đi lại ở Maldives, tuy nhiên bạn vẫn có thể mặc đồ bơi ở các đảo riêng có resort.

Thứ 6 hàng tuần là ngày lễ của người Hồi giáo nên các dịch vụ công cộng, kể cả các chuyến phà đi lại giữa các hòn đảo đều nghỉ. Từ sáng đến giữa buổi chiều thứ 6, các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị ở Male cũng không hoạt động. Do đó, bạn nên tích trữ sẵn đồ ăn nếu muốn đến Male vào ngày này. Điều này cũng sẽ giúp ích rất nhiều nên bạn không quen với đồ ăn ở đây.

Là đất nước Hồi giáo nên Maldives không có các món chế biến từ thịt lợn, thay vào đó bạn nên thử đồ hải sản gồm cá ngừ, cá mú, cá kiếm và bạch tuộc. Fish & chips là sự lựa chọn không tồi cho khoảng thời gian tắm nắng trên bãi biển.

Với những chia sẻ ở trên, taxi nội bài chúc bạn có một kỳ nghỉ mát tuyệt vời tại Maldives.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất