Tổng đài: (04) 62.666.000

HÃNG HÀNG KHÔNG AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI

An toàn hàng không được cho là yếu tố quan trọng hàng đầu của các hãng. Những vụ tai nạn xảy ra với những chiếc máy bay làm cho hành khách hoàng mang. Noi bai taxi cũng chia sẻ những hãng hàng không an toàn nhất.

- Quatar Airways

Đây là hãng hàng không tốt nhất thế giới đã được công nhận vào năm 2011. Đây là hãng hàng không rất mới chỉ được thành lập vào năm 1994 tại Doha. Những chiếc máy bay ở đây có độ tuổi trung bình chỉ là 4 năm.

Hơn 100 điểm tới tại các lục địa, đây là hãng hàng không được phát triển nhanh nhất thế giới. Những chuyến bay tới Canada, đường bay mới được mở ra rất nhiều năm 2010. Đây là hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao. Hiện còn đặt thêm 6 chiếc Boeing với giá trị 1,7 tỷ đồng. Có thể nói chỗ ngồi trên chiếc Boeing  này với nội thất và tiện nghi cao cấp.

- Singapore Airlines

Là hãng hàng không đầu tiên sử dụng những chiếc máy bay hiện đại với nội thất hiện đại phục vụ hành khách kể khoang hạng phổ thông như Airbus A380. Dịch vụ điện thoại qua vệ tinh có trên máy bay được hàng này áp dụng đầu tiên vào năm 1991. Vào những năm 1970 hãng này đã có những bữa ăn miễn phí và ống nghe đài trên các khoang hạng phổ thông. Đây là hãng hàng không lớn thứ 2 trên thế giới với 14 tỷ USD là vốn hóa thị trường của hãng hàng không này.

Singapore Airlines

Singapore Airlines

 

- Asiana Airlines

Đây cũng là một hãng hàng không tốt nhất của Hàn Quốc và được công nhận tốt trên thế giới vào năm trước. Với đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đây là hãng hàng không đạt chuẩn 5 sao của Skytrax có trụ sở tại seoul – Hàn Quốc. Hãng cũng có đường bay kéo dài tới 14 giờ đồng hồ đến Mỹ và mở đường bay tới 68 quốc gia khác. Mặc dù số lượng máy bay không hề nhiều, chỉ với 72 chiếc nhưng chất lượng phục vụ được xếp vào hạng đặc biệt đứng những hãng hàng đầu thế giới.

- Cathay Pacific Airways

Hãng được thành lập năm 1946 của người Mỹ và là hãng hàng không lớn đứng thứ 3 trên thế giới. Hãng này đã lập kỷ lục khi khái thác tuyến bay từ New York của Mỹ để tới thẳng Hồng Kong khi bay qua Bắc Cực. Các khoang hạng trên máy bay đang được cải thiện hơn về chất lượng.

- Etihad Airways

Hãng hàng không thành lập năm 2003 có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Những chiếc ghế như chiếc giường massage thà người thoải mái trên khoang hạng nhất. Hành khách sẽ được đi những chiếc xe hơi miễn phí của hãng hàng không này nếu ngồi ghế hạng nhất và thương gia trên nhiều quốc gia.

Những hãng hàng không được taxi noi bai kể trên là những hãng có tốc độ phát triển nhất và an toàn nhất thế giới.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất