Tổng đài: (04) 62.666.000

HẠNG SAO CHO MÁY BAY

Có lẽ nhiều khách hàng sẽ thắc mắc về các hãng máy bay với các hạng sao. Ai cũng muốn thử được đi những chuyến bay với hạng sao nhất. Vậy taxi noi bai sẽ chia sẻ cách thức để đánh giá hạng sao trên máy bay.

Hãng hàng không 1 sao: Đây là hãng hàng không tệ nhất với chất lượng thấp nhất được cho là dưới mức trung bình. Các hệ thống và phương tiện không đạt chuẩn. Ví dụ như chỗ để hành lý sách tay chỉ là thanh sắt đề dồ mà không hề có vật gì che đậy. Những hãng hàng không với chất lượng dịch vụ kém như vậy chỉ dành cho những người có thu nhập thấp.

Hãng hàng không 2 sao: Hãng hàng không này chỉ đạt mức trung bình và trên hãng 1 sao một chút. Tất cả mọi dịch vụ và cơ sở vật chất trên máy bay rất kém. Kém cả về nhân viên tới chất lượng sân bay.

Hãng hàng không 3 sao: Với hãng ba sao này thì tất cả dịch vụ cho tới nhân viên đạt mức trung bình chuẩn nhưng không phải lúc nào cũng vậy mà sự cố không hài lòng của hành khách có thể được phản ánh bất cứ lúc nào.

Hãng hàng không 4 sao: Hãng 4 sao này có chất lượng phục vụ và cả nhân viên đều rất tốt và đã được đóng dấu phê chuẩn. Tất cả nhân viên từ nhân viên ở mặt đất tới tiếp viên hàng không đều phải đtạ tiêu chuẩn không có phản ánh của khách hàng.

Hãng hàng không 5 sao: Tất cả mọi dịch vụ của hãng 5 sao này đều đạt tiêu chuẩn. Sân bay, đường bay, độ an toàn của chuyến bay cũng đạt mức cao nhất. Phi công với kinh nghiệm nhiều năm và sự phục vụ nhiệt tình của các tiếp viên hàng không cũng cần đạt chuẩn và được đào tạo kỹ càng.

Khoang hạng nhất của máy bay 5 sao

Khoang hạng nhất của máy bay 5 sao

Những chia sẻ của noi bai taxi có lẽ các bạn đã hiểu hơn về hạng sao công nhận cho các hãng hàng không mà mình đi.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất