Tổng đài: (04) 62.666.000

4 con thác đẹp nhất Hòa Bình

Dưới đây là những con thác tuyệt đẹp tại Hòa Bình, taxi noi bai đảm bảo bạn biết đến sẽ không bỏ lỡ cơ hội được đặt chân tới đây.

Thác Pùng:

Mai Châu giữa vùng núi rừng Hòa Bình dường như đã quen thuộc với du khách gần xa. Nhưng đến Mai Châu bây giờ, chúng ta còn có một điểm khám phá, vui chơi mới đó là thác Pùng thuộc bản Phùng, nằm cách thị trấn Mai Châu khoảng 25 km. Thác Pùng là điểm đến mới được du khách biết đến thời gian vừa qua nên đường sá đi lại vào đây còn rất khó khăn. Nhiều đoạn đường mòn chỉ có thể đi bằng xe máy.

Đổ từ độ cao gần 50m xuống, dòng nước thác Pùng chia thành nhiều nhánh chảy qua các mảng rêu xanh tạo thành cảnh sắc rất đẹp mắt. Những tia nước nhỏ li ti bắn ra khi dòng nước đổ xuống vách đá, mảng rêu làm cho ai nấy đều thích thú.

Thung Nai, Hòa Bình

Thung Nai, Hòa Bình

Thác Thung Nai:

Thung Nai nổi tiếng với những cảnh đẹp trên sông Đà nhưng ít ai biết dòng suối Trạch và thượng nguồn của Thung Nai là một con thác còn nguyên sơ tuyệt đẹp. Từ bến thuyền Thung Nai, bạn sẽ mất khoảng 20 phút ngồi trên thuyền máy để đến suối Trạch và dòng thác ở đây. Sau khi dừng thuyền bên lòng hồ sông Đà, mọi người tiếp tục đi bộ khoảng 1km nữa, càng đi tới gần càng cảm nhận thấy tiếng thác nước chảy ồ ạt quện với dòng suối róc rách.

Dòng thác ở Thung Nai không cao nhưng rất thơ mộng, hai dòng nước trắng xóa đổ xuống từ vách núi đá tạo thành một khu hồ bơi lý tưởng.

Cửu thác Tú Sơn:

Cửu thác Tú Sơn nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên của huyện Kim Bôi thuộc địa phận xã Tú Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình, cách trung tâm TP. Hà Nội hơn 60 km.
Để lên tới thác, du khách phải cuốc bộ gần 2 km từ quốc lộ 12B. Trên con đường tới thác, mọi người đều cảm nhận được nét hoang sơ, mộc mạc của cảnh vẫn thiên nhiên lẫn bản sắc văn hóa của người Mường. Đỉnh núi Cửu thác Tú Sơn có độ cao trên 1.300 m. Từ đấy, những thác nước đổ từ độ cao xuống như những dải lụa trắng giữa núi rừng xanh thẳm. Như tên gọi, ở đây có chín ngọn thác lớn nhỏ với vẻ đẹp riêng.
Cuốn hút du khách ngay từ chân núi là dòng thác mang tên Âu Cơ. Dòng nước trắng trong đổ xuống quyện với nước hồ Lạc Long Quân, bên cạnh là tảng đá tròn như quả trứng khổng lồ trong sự tích Trăm trứng nở trăm con.

Cửu thác Tú Sơn

Cửu thác Tú Sơn

Thác Mu:

Nằm ở độ cao trên 1.000m thuộc đoạn đầu tiên của dãy Trường Sơn hùng vĩ, thác Mu thuộc xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình là điểm đến khiến mọi phượt thủ đều muốn chinh phục.
Vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho ngọn thác thực sự đốn tim du khách. Dòng nước trong xanh, mát lạnh cực lớn đổ xuống các mỏm đá thành từng tầng rất đẹp mắt. Dọc theo con thác từ hạ nguồn lên tới thượng nguồn đều có những tán cây rừng âm u, men theo đó để chinh phục từng tầng thực sự kích thích bản tính muốn khám phá của các phượt thủ. Dưới chân thác có nhiều vùng nước xoáy tạo một cảm giác như trong bể sục mát-xa.

Nếu đã đến xã Tự Do, chiêm ngưỡng dòng thác Mu xong thì du khách có thể đi cùng người dân bản địa để bắt cá suối. Những món ăn được chế biến từ cá suối tự nhiên đều rất ngon, rất đậm đà.

Đến đây để hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn sau những người làm việc căng thẳng bạn nhé. Nội bài taxi chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất