Tổng đài: (04) 62.666.000

Vẻ đẹp đến từ những bãi biển của tỉnh Ninh Thuận

Ninh Thuận mang vẻ đẹp trầm ngâm của miền cát trắng, của nắng và của gió. Biển Ninh Thuận đẹp nổi tiếng. Đặc biệt phải kể đến 3 bãi biển taxi noi bai nêu sau đây.

Biển Ninh Chữ:

Ninh chữ được xem là địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Ninh Thuận. Biển Ninh chữ với làn nước trong xanh, cơn sóng lướt êm đềm nhẹ nhàng, gió thổi vi vu khe khẽ bên tai, du khách có thể hòa mình để nghe từng nhịp đập của sóng cứ nhịp nhàng nhấp nhô theo làn nước trong xanh tinh khiết đến lạ thường. Với khí hậu mát mẻ nắng ấm quanh năm khi đến du lịch ở biển Ninh Chữ du khách còn có thể tham quan một số nơi như: Đầm nại giàu tôm, cá, mực, núi Đá Chồng, núi Tân An, núi Cà Đú. Ở biển Ninh Chữ du khách tha hồ lựa chọn hải sản mà mình yêu thích. Ở bãi biển Ninh Chữ du khách còn có thể tham quan khu du lịch Hoàn Cầu và Đen giòn, với nhiều loại hình giải trí vui nhộn và ít tốn kém.

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ

Vịnh Vĩnh Hy:

Vịnh Vĩnh Hy được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam cùng với vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh, vịnh Vân Phong và vịnh Cam Ranh ở Khánh Hòa. Vịnh Vĩnh Hy là trung tâm kết nối hệ sinh thái cảnh vườn quốc gia Núi Chúa, bao gồm nhiều nhánh sông, suối đổ ra biển, những bãi cát trắng mịn, nước trong xanh, cùng với các điểm tham quan như suối Lồ Ồ, bãi Bà Điên, Cà Tiên, bãi Cốc, bãi Hời, bãi Thùng, bãi Lớn, mũi Đá Vách… rất thích hợp cho du khách nghĩ dưỡng biển.

Biển Cà Ná

Biển Cà Ná

Biển Cà Ná:

Biển Cà Ná được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Biển Cà Ná với làn nước trong xanh tinh khiết, mát mẻ cùng với bãi cát trắng tinh. Ở đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng từng đàn cá cơm uốn lượn nhấp nhô theo từng nhịp sống. Gần bờ biển này có hòn Lao, là nơi sinh sống của nhiều loài chim biển. Biển Cà Ná rất thích hợp cho những ai thích yên tĩnh, với cảnh đẹp gió mát trăng thanh, du khách sẽ phải trầm trồ khi nhìn và nghe sóng biển vào ban đêm rất hay và thú vị và điều đặc biệt nữa là hải sản ở đây khá tươi ngon đảm bảo sẽ phù hợp với từng khẩu vị của quý khách.

Đây sẽ là những điểm đến thú vị cho bạn. Hãy ghi lại những địa điểm du lịch trong và ngoài nước taxi nội bài chia sẻ tới bạn để dùng khi cần nhiết nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất