Tổng đài: (04) 62.666.000

tham khảo hướng dẫn khách hàng về những vật dụng không được phép mang theo khi lên máy bay

Đi du lịch hay đi đâu bạn muốn mua đồ về nhưng trước hết bạn cần tham khảo xem những thứ bạn mua có được phép mang theo hành lý khi lên máy bay hay không để tránh lãng phí tiền bạc khi mua sắm mất đống tiền rồi mà lại phải vứt đi.

Nước: bạn được mang theo nước uống nếu bạn mua tại sân bay. Khi nhân viên soi chiếu sẽ qua nhưng với những loại nước hay chất lỏng khác như nước hoa, dầu gội, sữa tắm…thì sẽ bị máy soi phát hiện và bạn sẽ phải lãng phí vứt nó vào thùng rác.

Mỹ phẩm chất lỏng: Như dầu gội, nước hoa, sữa tắm bạn sẽ được mang theo nếu dung tích của chai chỉ là 100ml. Nếu bạn muốn mang theo thì nên đúc vào các chai nhỏ. Đê chai to khi bị máy soi phát hiện bạn sẽ phải bỏ lại nó đó.

Các vật sắc nhọn: Như dao hay kéo, tua vít bạn sẽ bị cấm tiệt bỏi nó sẽ nguy hiểm.

Thực phẩm: Điều này bị cẩm ở một số quốc gia. Thường thì sẽ không được mang theo bởi nhiều quốc gia sợ rằng đồ ăn của bạn có thể gây dịch bệnh. Ví như thịt bò khô hay những thực phẩm gia cầm khác thì có khả năng lây dịch bệnh. Vì vậy bạn thường phải dấu rất kỹ để máy soi không đọc được. Những đồ ăn bình thường được đóng dấu an toàn thì sẽ được mang theo. Những đồ tươi sống như hải sản sẽ được mang theo xách tay nếu đã bảo quản đông lạnh

Hài cốt là điều tuyệt đối cấm khi lên máy bay.

Động vậy tuyệt đối không được mang theo khi lên máy bay kể cả chó mèo mà hành khách yêu quý nhất.

Nguồn: từ internet

 

 

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất