Tổng đài: (04) 62.666.000

Tận hưởng tour du lịch khám phá các điểm đến nổi tiếng nhất của tỉnh Ninh Bình

Ninh Bình với những điểm du lịch non nước hữu tình, với những cảnh đẹp tự nhiên đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách gần xa. Có thể bạn đã đến tham quan những thắng cảnh nơi đây nhưng có lẽ bạn chưa có cơ hội trải nghiệm hết những điều thú vị vì phải chờ đến thời điểm thích hợp mới có thể thấy, đó là gì, hãy cũng taxi noi bai tìm hiểu nhé.

Tam Cốc – Bích Động:

Tam Cốc – Bích Động nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, nơi đây còn được ưu ái gọi là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Tam Cốc, có nghĩa là “ba hang”, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.

Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động

Để đi tham quan Tam Cốc, du khách phải đi bằng thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng, nước trong vắt tới đấy để chiêm ngưỡng lần lượt 3 hang. Khung cảnh Tam Cốc nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa của đá và nước. Thời gian đẹp nhất để đi phượt và chụp ảnh ở Tam Cốc – Bích Động chỉ kéo từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, trong khoảng 2 tuần, khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng, chỗ đang gặt, chỗ chưa, tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp.

Khu du lịch sinh thái Tràng An:

Cách thành phố Ninh Bình 7km, Khu du lịch sinh thái Tràng An là điểm du lịch sinh thái khám phá hang động kỳ thú, tìm hiểu lịch sử văn hóa của Ninh Bình, có diện tích 1961ha bao gồm 31 thung, gần 50 hang động xuyên thủy chạy dài trên 10km theo hướng bắc nam cùng với nhiều di tích lịch sử gắn liền với cố đô Hoa Lư.

Tới Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên con thuyền lướt nhẹ qua các dãy núi, ngắm nhìn làn nước trong vắt tới đấy, khám phá những hang động với những tên gọi đặc biệt mang ý nghĩa riêng như: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham:

Nằm ở phía Tây Nam thành phố Ninh Bình, Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham (Thung Chim) thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, là một trong những điểm du lịch hội tụ đầy đủ các yếu tố văn hóa, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học.

Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham

Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham

Đến với Thung Chim, du khách còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con. Nhất là khi mỗi buổi hoàng hôn về, từng đàn, từng đàn cò trắng bay lượn, trú ngụ kín cả một vùng đất ngập nước, du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp nguyên sơ kỳ thú khó có thể có nơi nào có được. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú, Khu du lịch sinh thái Thung Chim còn là nơi lý tưởng phục vụ cho các hoạt động mít tinh, tổ chức các cuộc họp, hội thảo tầm cỡ quốc tế với hội trường, phòng họp rộng rãi thoáng đãng, có điều hòa và hệ thống âm thanh tuyệt hảo, có sân khấu ngoài trời phục vụ cho các chương trình giao lưu văn nghệ, khu cắm trại, lửa trại độc đáo rộng rãi.

Đúng là những điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ sắp tới phải không nào? Hãy cùng taxi nội bài hà nội khám phá những điểm du lịch này nhé.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất