Tổng đài: (04) 62.666.000

NoiBaiConnect – Nếu bạn đi du lịch ở Hà Nội

Hà Nội với lịch sử nghìn năm văn hiến,  nơi đây có rất nhiều những di tích lịch sự cũng như ẩm thực rất đa dạng.

Ở hai bên bờ sông Hồng, Hà Nội đang trở thành điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng1760 km, có sân bay Nội Bài tiện lợi cho việc đi lại với những hãng hàng không uy tín.

Nơi đây đã chứng kiến rất nhiều biến cố lịch sử, quá trình phát triển lâu dài.  Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút khách quốc tế lớn nhất tại Việt Nam bởi nơi đây mang trong mình dáng vẻ cổ kính, những công trình kiến trúc và di tích lịch sử nổi tiếng. Sự trầm mặc, vẻ đẹp tiềm ẩn cùng sự thanh lịch của người Hà Nội đã tạo nên một đặc trưng khó phai với mỗi du khách.

Khi nào bạn nên du lịch tới Hà Nội ?

Khi hậu đặc trưng của Hà Nội là nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, mưa nhiều vào mùa hè, mưa ít, lạnh và hanh khô vào mùa đông. Thông thường từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa nóng và mưa. Còn từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là mùa đông, thời tiết khô ráo, có khi rét đậm.

Đến Hà Nội vào mùa thu mùa thu là thời điểm thích hợp nhất, là khoảng từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11.Khoảng thời gian này có tiết trời mát mẻ, đang dần chuyển qua khô, đội khi có những hạt mưa nhẹ nhàng khiến không gian nơi đây thoáng đãng, những làn mây trắng che đi những ánh nắng chói chang. Từ xưa, mùa thu Hà Nội đã được những nhà văn, nhà thơ đưa vào các tác phẩm văn học, thơ, âm nhạc ….

Bạn nên đi đâu chơi, và chơi những gì?

Taxi noi bai

Với lịch sử lâu đời, nơi đây có truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc,  Từ ngày 1/8/2008, Hà Nội đã sát nhập với Hà Tây, cùng với đó những địa điểm di tích lịch sử tại Hà Nội cũng đa dạng hơn như Vường Quốc gia Ba Vì, ao Vua, khoang xanh suối tiên hoặc Đồng Mô , Thiên Sơn – Suối Ngà .. etc..

Những clb thể thao lớn, nổi tiếng cùng những công trình trọng điểm của Việt Nam tập trung phần lớn ở Hà Nội. Một trong số đó là sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.Với sức chứa khoảng 40.000 chỗ ngồi, nằm trong khu liên hợp thể thao Quốc Gia, nơi đây từng là địa điểm chính của đại Hội Thể Thao Đông Nam Á năm 2003

Khi bạn tới Hà Nội, chọn phương tiện đi lại ?

Taxi noi bai

Ở Hà Nội, sân bay Quốc tế Nội Bài là cảng hàng không lớn nhất Miền Bắc. Sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài trở thành Sân bay lớn thứ 2 Việt Nam. Sân Bay Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô khoảng 45km về phía Tây Bắc

Có rất nhiều đường bay đăng kí trên sân bay Nội Bài như Cathay Pacific,  EvaAir, Hongkong Airlines , China Airlines, Korean Airlines hay VietNam Airlines.

Các tuyến bay hàng không trong nước có thể sử dụng hãng hàng không Jestar Parcific Airlines với giá rẻ hấp dẫn.

Nếu đi từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, taxi , xe máy hay oto.  Hiện nay có rất nhiều hãng giá cả rất rẻ, bạn có thể tham khảo trên mạng ( hoặc tìm kiếm với từ khóa Connect Nội Bài )

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất