Tổng đài: (04) 62.666.000

Những thành phố đẹp quyến rũ của châu Âu

Châu Âu nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính làm say đắm biết bao du khách. Và đặc biệt là ba thành phố taxi noi bai nêu tên dưới đây, nếu có dịp đặt chân đến bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị.

Paris, Pháp:

Paris là điểm du lịch ở Pháp mang vẻ đẹp mỹ miều, quyến rũ tuyệt vời đến khó diễn tả thành lời. Sự mỹ miều của thủ đô nước Pháp được hình thành bởi rất nhiều yếu tố gồm cảnh quan tự nhiên, di tích, các công trình kiến trúc, viện bảo tàng, các con đường bình yên cổ kính, các trung tâm mua sắm đẳng cấp và cả những góc phố bình yên trở nên đẹp lạ lùng mỗi lúc bình minh lên hay những lúc hoàng hôn buông rèm, ánh đèn nơi ấy rực sáng khiến Paris trở nên rực rỡ và đầy kiêu kỳ.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel

Edinburgh, Scotland:

Đây là thành phố có sự kết hợp hài hòa giữa sự thịnh vượng về kinh tế và văn hóa nghệ thuật, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nó là một thành phố tuyệt đẹp nằm trải dài trên núi, gần biển, có sự ồn ào, náo nhiệt của một đô thị lớn và không thiếu những góc yên bình, lãng mạn của một vùng quê.

Ở Edinburgh, cây xanh phủ rộng khắp nơi đóng vai trò lá phổi của thành phố. Vườn thực vật hoàng gia có hai lối vào: ở dãy phố Inverleith là cổng phía Đông và đoạn phố Arboretum là cổng phía Tây. Đây là một khu vườn vô cùng ấn tượng với rất nhiều loại cây thú vị. Nên đến khu vườn này đi dạo vào một ngày nắng đẹp hoặc cùng bạn bè đi dã ngoại. Du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm sở thú Edinburgh (nằm ở phía Tây thành phố) để xem loài chim cánh cụt nổi tiếng thế giới…

Rome, Italy

Rome, Italy

Rome, Italy:

Được mệnh danh là “Thành phố của vẻ đẹp vĩnh hằng”, đến Rome, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, hào hùng của đấu trường La mã, điện Patheon lộng lẫy, giếng phun Trevi nổi tiếng… Và tận mắt chứng kiến các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, những nhà thờ cổ, Hoàng cung La Mã cùng hàng loạt các cảnh quan xinh đẹp làm say lòng du khách. Ngoài việc lui tới các công trình lịch sử, bạn hãy dành thời gian đi dạo trên phố, hẻm quanh quảng trường. Nơi đây là lãnh địa của ẩm thực và mua sắm với những nhà hàng, tiệm bánh ngọt, cửa hàng lưu niệm… Bạn có thể dừng chân bên gian hàng nhỏ của người nghệ sĩ vẽ tranh đường phố để mua một tấm làm quà.

Bước ra thế giới để khám phá nhiều điều đẹp đẽ hơn nữa cùng nội bài taxi nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất