Tổng đài: (04) 62.666.000

Những khách sạn vừa chất lượng lại có giá tốt tại Đà Lạt

Tết dương này nếu có ý định đến Đà Lạt nghỉ ngơi thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với một trong số khách sạn taxi noi bai giới thiệu dưới đây để book phòng nhé.

Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt

Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây chính là khu vực cửa ngõ thành phố vì nằm trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn, cạnh khu du lịch Cáp treo nổi tiếng, Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này. Với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với diện tích từ 30-50m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Đến với Làng biệt thự Osaka Đà Lạt, bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên đầy những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên. Phong cách phục vụ ân cần, lịch thiệp của đội ngũ nhân viên của Osaka sẽ đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt

Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt

Nằm gần trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương, Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, đã trở thành một yêu thích của khách du lịch đến Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng có 122 phòng nằm trong các ngôi Biệt thự sang trọng và được trang bị với những thiết bị hiện đại nhất, tại đây Du khách có thể đắm mình trong thiên nhiên, ngắm những hàng thông rì rào trong gió, ngắm hoa cỏ, ánh nắng ban mai qua từng ô cửa nhỏ.

Tại đây cung cấp đầy đủ dịch vụ như: nhà hàng, Bar-Café Camellia , phòng hội nghị, dịch vụ đón sân bay, tour du lịch, spa,… Đến với Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt, quý khách sẽ luôn hài lòng với một khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và sang trọng, với sự đón nhận nhiệt tình và nhân viên phòng dịch vụ chuyên nghiệp hiếu khách và năng động.

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt

Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt tọa lạc tại số 18A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 5-7 phút đi bộ và rất thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác trong thành phố Đà Lạt.

Khách sạn gồm có tổng cộng 53 phòng bao gồm 2 khu: 1. Khu cũ: Xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, sửa chữa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng). Khu cũ gồm có 3 phòng Standard Double, 2 phòng Standard Twin và 3 phòng Standard Family. 2. Khu mới: Khách sạn mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế ấm cúng đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi ở tại khách sạn. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới, gồm có: 23 phòng standard Double, 16 phòng Standard Twin.

Chọn lấy một địa điểm lý tưởng và tận hưởng hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ dịp nghỉ lễ này. Taxi sân bay nội bài chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất