Tổng đài: (04) 62.666.000

Những địa danh đẹp nổi tiếng ở nước Pháp

Pháp là đất nước mà bất cứ ai cũng muốn một lần được đặt chân đến. Quốc gia này nổi tiếng không chỉ bởi những nét đẹp cổ kính mà còn do nhiều cảnh đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng. Đặc biệt phải kể đến những địa danh mà taxi nội bài hà nội liệt kê sau đây.

Paris:

Paris là một trong những thành phố tên tuổi tại Châu Âu. Paris thu hút du khách bởi sự pha trộn giữa các chi tiết độc đáo trong một tổng thể hài hòa. Các đường phố không chỉ phục vụ mục đích giao thông mà còn tạo nên lằn ranh giới để phân chia các khu phố khác nhau cùng với từng dãy nhà mang nét kiến trúc đạt đến trình độ nghệ thuật cao. Giữa các dãy phố ấy lại được tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa bởi sự đồ sộ về tầm cỡ, bề dầy tháng năm về lịch sử, hoàn mỹ về nghệ thuật kiến trúc của những địa danh không thể không nhắc đến như Nhà Thờ Đức Bà Paris, Tháp Eiffel, Đại Lộ Champs Elysées, Đồi Montmartre…Thêm vào đó, cũng cần nói đến ưu đãi của điều kiện địa lý và thiên nhiên. Dòng sông Seine uốn mình tạo nên đường vòng cung chạy ngang thành phố, rồi lại phân thành hai nhánh tại trung tâm để tạo nên một ốc đảo, trên đó Nhà Thờ Đức Bà đứng kiên vững kiêu sa theo thời gian. Con sông này cũng làm nên nét thơ mộng được thể hiện qua cách điệu đan xen giữa những cây cầu cổ kính.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel

Mont Saint Michel:

Chỉ đứng sau tháp Eiffel, Mont Saint-Michel được coi là nơi ngắm nhìn quang cảnh đẹp nhất nước Pháp. Lâu đài Mont Saint Michel nằm trên hòn đảo nhỏ ở phía Tây Bắc nước Pháp, thuộc vịnh Saint-Malo. Đây là địa danh thu hút du khách đứng thứ ba của nước Pháp, chỉ sau tháp Eiffel và cung điện Versailles. Lâu đài được nối với đất liền bằng một cây cầu đất tự nhiên. Trước đây, khi người ta chưa tôn tạo con đường đất này, thì nó chỉ lộ ra khi thủy triều xuống và ẩn đi khi thủy triều lên để lại một ốc đảo tuyệt đẹp giữa biển trời mênh mông, càng tạo ra sự thần bí cho tòa lâu đài.

Mont Blanc:

Mont Blanc có nghĩa là Đỉnh núi trắng. Nguồn gốc của tên này là do tại đây tuyết phủ quanh năm. Nhiệt độ trên đỉnh núi đạt đến -40°C. Một điểm rất thú vị của Mont Blanc là độ cao của đỉnh núi thay đổi hàng năm. Mont Blanc là một trong những thắng cảnh thiên nhiên được tham quan nhiều nhất trên thế giới. Hàng năm Mont Blanc đón hàng triệu du khách và hàng nghìn người đam mê môn leo núi. Mây vờn trên đỉnh núi tuyến trắng khiến du khách có cảm giác như lạc vào cõi bồng lai. Ở đây có nhiều công trình được xây dựng phục vụ du khách tham quan vùng núi Mont Blanc. Đáng kể nhất là hệ thống cáp treo đi từ đỉnh Midi (Pháp) sang đỉnh Helbronner (Italy). Nhà hàng đặt trên đỉnh Midi cũng là nhà hàng cao nhất châu Âu.

Biarritz:

Biarritz, thuộc vịnh Biscay, là một thành phố biển nổi tiếng với dân du lịch, nhất là những tay lướt sóng. Lễ hội lướt sóng Biarritz tổ chức hàng năm thu hút một lượng lớn người tham gia và theo dõi từ mọi nơi trên thế giới. Du khách còn có thể ngắm mặt trời lặn từ bãi biển xinh đẹp Grand Plage hay dạo bộ trên các ngõ phố nhỏ của thành phố Biarritz, Pháp để cảm nhận cuộc sống thanh bình, dễ chịu. hay thả mình trong ánh nắng êm ả của thành phố biển; chiêm ngưỡng pháo hoa rực sáng trên nền trời đêm tại một góc phố náo nhiệt của Biarritz; thưởng thức bơ và rượu vang với hương vị đặc sắc tại một cửa hàng trên phố.

Thành phố biển Biarritz

Thành phố biển Biarritz

Provence:

Povence, vùng đất tuyệt đẹp của nước Pháp được thiên nhiên hết sức ưu ái với nhiều khung cảnh thơ mộng, các cánh đồng hoa oải hương tím ngắt đến tận chân trời, những nông trại hướng dương nở rộ như chào đón du khách, các bãi biển với những bờ cát trắng mịn hòa cùng bầu trời xanh thẳm tạo nên một sắc màu rực rỡ. Xen lẫn vào đó là các ngôi làng duyên dáng mang phong cách Địa Trung Hải, các món ăn địa phương hấp dẫn, cùng với những con người tuyệt vời đã hình thành nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch khám phá nước Pháp hoa lệ, nội bài taxi chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại đất nước này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất