Tổng đài: (04) 62.666.000

Chất lượng – Đảm bảo – Giá rẻ – Slogan của Nội Bài Connect

Chất lượng :

Đối với mỗi hành khách sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Hơn thế, với hàng loạt những chương trình khuyến mãi nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Đảm bảo :

Với mục tiêu luôn phải đảm bảo giờ bay, thời gian chính xác và dịch vụ chính xác. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những phương án và sự lựa chọn cho khách hàng. Với hệ thống tổng đài, nhân viên cskh nhiệt tình cùng đội ngũ điều xe chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đảm bảo được bất kỳ một chuyến đi nào sẽ đến đúng địa điểm, đúng thời gian và đúng hẹn.

Giá rẻ :

Đây là mối quan tâm đầu tiên của khahcs hàng khi hướng tới dịch vụ của chúng tôi, thời gian gần đây xuất hiện hàng loạt những hãng raxi với khuyến mãi giá cực rẻ, nhưng song song với đó là chất lượng dịch vụ đi xuống kèm theo những vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng tới quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

taxi-noi-bai

Nội Bài Connect thành lập cách đây 5 năm, với quyết tâm sẽ đưa dịch vụ taxi noi bai giá rẻ tiếp cận được với khách hàng một cách dễ dàng nhất. Chúng tôi đang không ngừn phát triển và bổ sung những điều thiếu sót trong thời gian qua.

Cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm và sử dụng dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline : (04).62.666.000

Website : http://www.noibaiconnect.com

Address : Công ty TNHH Kết Nối Nội Bài Số 352 đường Bưởi, Quận Ba Đình

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất