Tổng đài: (04) 62.666.000

Caribbean, vùng biển đáng để đến nhất thế giới

Quần đảo Caribbean được mệnh danh là vùng biển đáng để đến và thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng, trăng mật nhất thế giới. Khi đến đây, cũng như taxi nội bài bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của quần đảo tuyệt vời này.

Jamaica

Quốc đảo Jamaica nằm ngay trung tâm vùng biển Caribbean nổi tiếng từ bộ phim về điệp viên 007 đầu tiên Dr. No (1962). Ian Fleming, tác giả bộ tiểu thuyết nhiều tập về chàng điệp viên tài giỏi hẳn không lầm khi chọn Jamaica là nơi chắp bút những câu chuyện về 007. Bởi ông có thể tha hồ để trí tưởng tượng của mình bay bổng giữa trời, bãi cát và đại dương bao la.

Tuy là đảo nhỏ nhưng Jamaica cũng có những dòng sông thích hợp cho việc chơi bè như White River. Hành trình sẽ đưa bạn qua những không gian hoang sơ của rừng rậm và xuyên qua chân cây cầu do người Tây Ban Nha xây dựng từ thế kỷ 17. Điểm đẹp nhất của khu Ocho Rios là vườn Coyaba, nơi có thể chiêm ngưỡng ngọn thác Mahoe hình bậc thang tuôn chảy không ngừng nghỉ.

Jamaica

Jamaica

Bãi biển Grand Anse, Grenada

Bãi biển cát trắng tuyệt đẹp không phải luôn được tìm thấy ở vùng Caribe, nhưng ở Grenada thì có nhiều bãi như thế. Ví như Grand Anse với bãi cát trắng trải dài tuyệt hảo, điểm thêm những vùng trồng nho biển và cây cọ mà vốn chỉ có ở vùng phía nam thủ đô St George, phù hợp cho mọi gia đình đến đây nghỉ dưỡng. Đường sá giao thông thuận lợi, bãi biển này có nhiều nhà hàng đặc sản địa phương ngon, những người bán dạo hải sản trên biển và nhiều dịch vụ môn thể thao dưới nước.

Đảo Dominica

Dominica là một trong những hòn đảo trẻ nhất ở quần đảo Lesser Antillies. Đảo này có nhiều núi và rừng mưa nhiệt đới, nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đảo Dominica nằm ở phía đông vùng biển Caribe, giữa đảo Guadeloupe và đảo Martinique. Dân bản xứ gọi hòn đảo Dominica là Wai’tu kubuli có nghĩa là “người của cô ta cao”. Cụm từ này còn dùng để chỉ dãy núi cao trên đảo.

Vì đảo Dominica có hệ động thực vật phong phú, nên người ta còn gọi đây là “hòn đảo tự nhiên”. Trên đảo có hơn 300 dòng sông, con suối và nhiều hồ nước, dòng thác…Hồ nước ngọt lớn nhất của Dominica nằm ở độ cao 762 met so với mực nước biển. Nó được gọi tên là Hồ Nước Ngọt và vốn là miệng phun của một ngọn núi lửa lâu đời. Hiện hồ là nguồn cung cấp nước sinh hoạt quan trọng của dân địa phương. Người ta cũng xây dựng một đập nước ở khu vực hồ này để khai thác thủy điện.

Martinique


Martinique

Martinique


Hòn đảo nhỏ bé này chỉ rộng hơn 1.000 km2 với dân số chưa đến 400.000 người, tuy nằm tại khu vực Caribbean nhưng lại thuộc Pháp. Vì thế tiền tệ trên đảo là đồng Euro, ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Pháp. Được nhà khám phá Christopher Columbus đặt tên khi ông nhìn thấy hòn đảo năm 1493, Martinique mang đầy đủ hơi hướng của một “thiên đường hạ giới”.

Tận cùng ở cực bắc đảo là nơi tuyệt vời nhất tại Martinique, Le Precheur, làng chài có bãi biển cát đen, dấu vết của những dòng mắc-ma núi lửa để lại. Nếu vẫn còn muốn thử món ốc xà cừ được nướng thơm lừng, bạn hãy dừng chân tại nhà hàng Matedis. Cho buổi tối trọn vẹn, thị trấn Sainte-Luce nằm về phía cực nam đảo luôn dang tay đón bạn với khu cảnh yên bình, những nhà hàng nằm dọc trên đường và quán bar mở cửa đến khuya sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu vui chơi.

Hãy chuẩn bị một chuyến du lịch tới đây để có nhiều trải nghiệm đẹp bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất