Tổng đài: (04) 62.666.000

Taxi Noi Bai – Du lịch biển đảo ở Campuchia

Campuchia không chỉ có những thắng cảnh nổi tiếng, thu hút nhiều du khách như đền Angkor, Siem Riep….. mà còn có những hòn đảo hoang sơ, giữ được những nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi – taxi noi bai gia re tìm hiểu về những điều mới lạ này nhé .

Ngắm đảo Koh Tonsey gần Kep
Hơn 60 hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác trên bờ biển phía nam của Campuchia đã bị lãng quên cho đến… tận bây giờ, trong khi đó bờ biển của đất nước láng giềng Thái Lan lại tràn ngập những khu vui chơi, du lịch với những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng.

taxi noi bai1

Bị cô lập trong thời kì cai trị tàn ác của Khmer Đỏ và những tháng năm hỗn loạn, quần đảo này ngày nay là một điểm đến dành cho những du khách can đảm đang tìm kiếm một thiên đường bí mật dành cho riêng mình.

Sau nhiều thập kỷ bị cô lập thì đi du lịch Campuchia có nghĩa là bạn đang đi đến một nơi mà thiên nhiên vẫn hoang sơ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Ngoại trừ một số hòn đảo thu hút khách du lịch như Koh Russei và Koh Tonsey với các địa danh du lịch nổi tiếng là Sihanoukville và Kep, thì những hòn đảo hẻo lánh này sẽ cung cấp cho du khách những chuyến đi khám phá thú vị.

Cùng ngắm Đảo Koh Rong tuyệt đẹp.

taxi noi bai 2

Koh Rong là hòn đảo lớn thứ hai ở Campuchia với diện tích 78 km2. Đảo Koh Rong là một nơi tuyệt vời để thư giãn, khám phá, vì hòn đảo này vẫn còn hoang vắng và chưa phát triểtn. Phần phía tây của đảo Koh Smach là một nơi bình yên để mắc một chiếc võng, thư giãn đung đưa rồi chìm vào giấc ngủ êm đềm tại nơi thiên đường hoang vắng, trong khi vùng biển không có người sinh sống ở Koh Tang là một nơi ao ước của nhiều thợ lặn.

Thợ lặn ở đảo Koh Tang.

Những chuyến du lịch đến các hòn đảo này không chỉ có cát, sóng, và những cây dừa cao vút, du lịch đảo ở Campuchia còn gợi lên trong bạn sự tò mò muốn hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương. Cùng ngư dân thả neo tại làng chài trên đảo như Koh Sdach hoặc Koh Kong để tham gia vào những buổi câu mực đêm rất thú vị, sau đó cùng nhau thưởng thức các món hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt.

Làng chài yên bình trên đảo Koh Rung.

taxi noi bai 3

Thám hiểm bờ biển dài 440km của Campuchia không phải là một chuyện dễ dàng: không có con đường cố định hay một hành trình cụ thể nào để chúng ta tham khảo. Tuy nhiên sự thiếu sót đó lại là một trải nghiệm độc đáo cho những ai quyết tâm khám phá tới cùng.

Nhưng các bạn cũng phải nhanh chân lên và khám phá những hòn đảo này nhanh đi, không phải chỉ có những nhà du lịch giàu kinh nghiệm mới nhận thấy được vẻ đẹp tiềm năng nơi đây. Sự phát triển của chính phủ đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang dòm ngó, nếu không xách ba lô lên và đi ngay, có thể một ngày nào đó bạn sẽ không còn cơ hội để khám phá sự hoang sơ của thiên nhiên nơi đây nữa.

Taxi noi bai chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách có nhu cầu thuê xe đi sân bay Nội Bài. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tong dai taxi noi bai số (04)62.666.000

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất