Tổng đài: (04) 62.666.000

Noibaiconnect – Giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ của VietJetAir

Với hơn 10 đường bay, 9 đường bay nội địa và một đường bay quốc tế đầu tiên từ Tp.Hồ Chí Minh đi Bangkok. VietJetAir đang ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường hàng không Việt Nam. Bên cạnh đó khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi bay thời điểm áp dụng những chương trình siêu khuyến mãi với mức giá cực rẻ.
Sau đây mình sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng đặt được vé máy bay giá rẻ.
Taxi noi bai gia re

Taxi noi bai gia re

Duy trì kết nối cho tài khoản thành viên trước giờ khuyến mãi.

Tất nhiên bạn phải khai báo thông tin trước khi vào đăng kí, giúp bạn không bị mất quá nhiều thời gian vào việc khai báo thông tin khi đặt vé. Cố gắng đăng nhập trước khoảng 10 phút, tránh trường hợp quá tải khiến bạn không thể tham gia chương trình khuyến mãi.

Thẻ thanh toán của bạn phải luôn có tiền

VietJetAir chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card, vì thế nếu bạn có ý định đăng kí và thanh toán qua các loại thẻ trên, hãy kiểm tra và bơm đủ tiền vào tài khoản của mình trước khi đăng kí. Tránh một số trường hợp khi đã đặt được vé, đến lúc thanh toán thì lại bị từ chối do … tài khoản quý khách hiện không đủ để thực hiện giao dịch này :))

Sự tiện dụng của nút “Tìm giá vé rẻ nhất?”

Chức năng “tìm vé rẻ nhất” giúp bạn có thể xem danh sách các vé giá rẻ trong nguyên một tháng mà bạn chọn. Rất tiện lợi phải không :D

Tập trung vào những thứ quan trọng, bỏ qua một số bước không cần thiết khiến bạn mất thời gian

Một số bước khi đặt vé trên VietJetAir như chọn chổ ngồi, đặt suất ăn, mua hành lý ký gửi,… nó khiến bạn mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ,nhưng bạn cần phải xác định trước mình cần mua hay không để thao tác nhanh, đỡ mất thời gian.

Địa chỉ truy cập là VietJetAir.com

VietJetAir.com là địa chỉ để truy cập vào website tuy nhiên bạn không nhất thiết khi nào cũng vào địa chỉ này. Ví dụ bạn cũng có thể truy cập qua địa chỉ ameliaweb5.intelisys.ca/VietJet.
Cách để tìm địa chỉ này? Rất đơn giản khi bạn thao tác đặt vé địa chỉ này sẽ xuất hiện trên thanh trình duyệt copy lại để dùng khi bị quá tải.

Làm gì khi trang web quá tải?

Nếu chỉ đang kiểm tra giá vé bạn có thể nhấn phím f5 hoặc ctrl + f5 để tải lại trang. Trường hợp nếu bạn đã qua bước thứ 2,3,… thì nên nhấn nút back trên trình duyệt để quay lại bước trước đó rồi tiếp tục.

Đặt một chiếu thay vì đặt hai chiều

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà đôi khi kiểm tra bạn chỉ thấy được vé rẻ của một chiều bay (đi hoặc về) điều này làm nhiều bạn băn khoăn không biết nên đặt hay không? Nếu bạn cảm thấy không muốn đặt thì tốt nhất nên tìm vé một chiều trước, vé của chiều còn lại có thể đặt vào hôm khác hoặc dịp khuyến mãi khác hay thậm chí có thể đặt với hãng khác.

Kiên nhẫn

Sự kiên nhẫn là điều cần thiết, nó là yếu tố giúp bạn có đặt được vé hay không. Nhiều người cứ trách là VietJetAir lừa đảo tuy nhiên cần phải khẳng định rằng việc đặt những chiếc vé máy bay với giá chỉ 10.000 đồng là có thật.

Nếu bạn đi qua đường bay tại Sân Bay Nội Bài, phương tiện đi lại giá rẻ và uy tín dành cho bạn đó là Taxi của hãng Nội Bài Connect.
Chỉ 200k cho chuyến 1 chiều đi Hà Nội – Nội Bài
Chúc các bạn may mắn

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất