Tổng đài: (04) 62.666.000

KINH NGHIỆM ĐỂ ĐI TAXI NỘI BÀI GIÁ RẺ

Tính toán cho một chuyến đi để tiết kiệm chi phí nhất là rất cần thiết. Nếu bạn thường xuyên di chuyển ra sân bay thì việc đi taxi tính tiền theo đồng hồ từ trung tâm thành phố đến sân bay khoảng 25-30km có thể lên đến 350.000 VNĐ tới 400.000 VNĐ. Vì vậy đi taxi nội bài giá rẻ trọn gói là tiết kiệm nhất. Với taxi nội bài giá trọn gói được thông báo ngay sau khi bạn đặt xe.

Taxi nội bài

Taxi nội bài

Hiện tại có rất nhiều hãng taxi hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Nội Bài – Hà Nội với mức giá khác nhau. Vì vậy nếu khách hàng tìm hiểu sẽ tìm được một hãng với mức giá hợp lý nhất. Có hãng giá trọn gói chỉ có một chiều lên còn chiều về Hà Nội xe đi và tính tiền theo đồng hồ đo được trên xe như taxi mai linh, taxi group airport…như vậy giá có thể rất đắt so với những hãng đi với giá trọn gói.

Gọi ngay taxi nội bài hà nội trọn gói cả hai chiều cho chuyến đi này. Giá trọn gói cho chiều lên sân bay của một xe 4 chỗ là 200.000 VNĐ. Chiều từ sân bay về chỉ với giá 300.000 VNĐ về tại trung tâm thành phố. Rất nhiều loại xe cho khách hàng chọn từ 4 chỗ đến 29 chỗ với nhiều dòng xe mới cả taxi có mào và xe văn phòng dành cho các tuyến phố cấm xe taxi đi.

Hãng taxi nội bài còn có hình thức đi chung nhằm tiết kiệm chi phí với khách hàng và bảo vệ môi trường.  Giá chiều lên sân bay chỉ từ 150.000 VNĐ và chiều về chỉ từ 180.000 VNĐ. Mỗi gia đình được đi tối đa 2 người cho chuyến đi ghép trên xe 4 chỗ này. Mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, giảm ùn tắc giao thông giờ cao điểm trên đường và khỏi bụi với hình thức đi chung này.

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Khách hàng chỉ cần đặt xe qua tổng đài taxi noi bai số (04)35 666 000 hãng sẽ tự ghép xe cho khách hàng. Hiện nay có hình thức đặt xe khác khiến khách hàng bận rộn không nghe được điện thoại hay ở nước ngoài có thể đặt trước xe cho chuyến đi của mình. Chỉ cần truy cập vào website của taxi nội bài và điền đầy đủ thông tin về chuyến đi của bạn và bấm nút đặt xe, tới giờ lái xe sẽ tự liên hệ đón bạn. Chuyến đi của bạn thật đơn giản và tốn ít thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn có xe đón trong chuyến đi này.

Đặt taxi sân bay nội bài

Đặt taxi sân bay nội bài

Cùng thực hiện chuyến đi tiết kiệm nhất với taxi nội bài (04)35 666 000. Taxi noi bai luôn đồng hàng cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Website: http://www.noibaiconnect.com/

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất