Tổng đài: (04) 62.666.000

CÙNG TAXI NỘI BÀI CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH SAPA

Bắt đầu một hành trình mới với Sapa. Theo cách nhìn của bạn thì những nét đẹp gì sẽ khám phá cho chuyến đi này và những kinh nghiệm cần biết để chuyến đi xa của bạn vừa vui vừa khỏe. Trước tiên cần một chuyến xe để đưa bạn tới với Sapa. Lựa chọn taxi nội bài giá rẻ trọn gói cho chuyến đi này chỉ cần liên hệ ngay số (04)35 666 000. Tổng đài taxi noi bai luôn phục vụ 24/7. Tất cả các loại xe từ 4 chỗ đến 29 chỗ của taxi nội bài sẽ đưa bạn tới với Sapa nhanh nhất và an toàn nhất.

Taxi Nội Bài

Taxi Nội Bài

Tới Sapa có những món ăn làm mê mẩn lòng người mà bạn không nên bỏ qua. Không thưởng thức những món ăn đặc trưng ẩm thực nơi đây quả là điều đáng tiếc:

- Món cá tầm và cá hồi: Những nồi lẩu cá hồi hoặc cá tầm để mọi người cùng vây xung quanh giữa cái lành lạnh của thời tiết Sapa thì còn gì tuyệt vời hơn.

- Món truyền thống Thắng Cố: Sự kết hợp của thịt trâu, bò, lợn và ngựa cùng với 27 loại gia vị đặc trưng của vùng núi Sapa mà chính xác là của dân tộc Mông sẽ cho ra món thắng cố với vị là lạ. Bạn cần làm quen từ từ để cảm nhận được vị cay cay, nồng nồng với mùi thơm sực nức và vị ngọt đậm đà của nước dùng.

- Món thịt sấy: Được gọi là thịt sấy “khăng gai” với các loại thịt trâu, bò, ngựa, lợn treo lên bếp và sấy khô. Món ăn được bán khắp Sapa giao động từ 800.000 VNĐ đến 1.000.000VNĐ/kg.

 

Du lịch Sapa

Du lịch Sapa

Những nơi cần chơi khi đến Sapa. Đừng bỏ qua cơ hội để đến những địa danh này, nếu đi Sapa mà chưa qua những nơi này thì coi như chưa đi Sapa.

- Khám phá núi Hàm Rồng tại Sapa: Với độ cao 1.800m của núi Hàm Rồng bạn có thể ngắm toàn cảnh con người và thị trấn Sapa.

- Tới bản Cát Cát: Chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa 2km và bản Cát Cát là nơi giữ được nghề dệt thổ cẩm truyền thống và chế tác đồ bạc, đồng. Tránh xa được cái ồn ào của thành phố về với Sapa bạn sẽ thích thú với khung cảnh bình yên nơi đây.

- Thác Bạc Sapa: Cách thị trấn 12km với độ cao 200m thì Thác Bạc đổ ra bọt nước trắng xóa.

 

Du lịch Sapa

Du lịch Sapa

Những đồ lưu niệm nên mua tại Sapa:

- Mận hậu và đào tại Sapa là rất nổi tiếng. Vị thơm ngọt của những quả mận chín sẽ làm bạn thích thú.

- Nấm hương: Là loại nấm hương rừng nên rất có giá, từ 300.000-400.000 VND/kg.

- Đồ thổ cẩm như túi, ví, quần áo là những đồ có thể mua về làm quà cho người thân.

Hi vọng những chia sẻ trên của taxi nội bài hà nội sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị. Đừng bỏ sót địa điểm nào bạn nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất